You are viewing a single comment's thread from:

RE: [WE158] My Immature Self Is Not Yet Ready to Have a Child

i agree ruffa chan, na experience ko mag alaga ng bata and I thought kayang kaya ko na pag naging mama ako pero narealize ko pag naging mama, di lang pag-aalaga kundi pag didisiplina, pag tuturo magandang asal, pagtuturo sa school nakuuuu i kennat

Sort:  

See, there's too many things to do, lol. At para sa tamad na tulad ko, that's a tragedy, haha charrr. But seriously, na experience ko mag buhat ng baby, yong panganay ng hipag ko, nasa 3 years old ata sta pabisi bisita sila dito ee. Saglit ko lang binuhat mandin, kinabukas ang sakit na agad ng braso ko aguyyy. Mahilig pa naman magpabuhat, "Tita buhat!" Sino namang makakahindi kasi haha

hahaha tas pag matutulog i hele mo pa karga karga

Minsan nga hirap pa patulugin aguyyy.