You are viewing a single comment's thread from:

RE: HivePH Updates

in Hive PH2 years ago

Binasa ko po kasi yun talaga ang hilig ko and I felt every single deets na nakasulat lalo na sa taglish part na hehehe!

I love hiveph talaga. Di na mawawala yun. Lahat ng post ko be it in 3speak, I make sure na nakatagparin ang hiveph.

Kaya lang, di talaga pala ako magaling magsulat, I was more on making videos or siguro mas convenient lang sakin yung pagfilming and editing gawa na din siguro na gusto ko talaga maging artista hahaha! Kidding aside, mahal ko lahat ng nandito sa community na ito and I look forward na magtuloy-tuloy ang success.

Salamat po ng marami sa mga tulong sakin ng bawat isa sa inyo. Di man ako ganun kaactive eh lagi pa rin akong winewelcome back dito.

Maraming salamat pong muli...