Sort:  
 2 years ago  

Pwede na naman xa maipost now no?No need n antayin pa Ang june15?

Yes, of course. Pwedeng-pwede mo nang i-post. 😁

 2 years ago (edited) 

I see. Sige2. Pero nabasa ko yung ky baby magic Ang ganda. Parang nahiya ako magpost. Haha. Anu panama ko dun sa credibility nya. 😅

Haha.. may ibubuga ka din naman. Mas matagal ka pa kayang blogger kaysa sa akin.😁

 2 years ago  

Pero di naman ako ganun ka Anu sa mga terms na dapat tandaan about making an article eh. Pag feel ko lang na ganun na parang maganda lang basahin. Yun go ko lang 😅 at bihira parin ako magpost eh. Kasi nakakadrain ng utak. Di rin ako kagalingan sa English. Kaya nag iipon ako ng English bago ako makarelease ng new post. Kumbaga nagpapagaling sa nose bleed. Lol

Ahahah.. hindi rin kaya ako kagaling sa english. Panay nga google ko pag nagbabasa ako ng post ng mga puti e.

Ang maganda sa contest na ito lahat pwede mag ambag ng konting kaalaman sa pagba-blog. Iba-iba kasi writing style ng mga tao kaya gusto rin malaman ng iba kung paano mo nagagawang maipa-curate yung mga post mo despite sa sinabi mong di ka kagalingan sa english.

'Yun lang 'yon.

 2 years ago  

Hehehe. Okay2 I'm making a draft na po. Sa mga itinuro po sa akin. Actually na aamaze din po ako sa tuwing nasasali sa mga curation list po. 😅

Marami pang ibang aspeto ng blogging ang hindi pa na-discuss ni baby.magic so marami ka pa pwede idagdag dito, lalu na from your personal experience. Di ba't credibility rin pag sinabi mo na 2 years ka nang nagsusulat sa hive.blog. 😊

 2 years ago  

Eh nahiya nga ako dun sa 2 years na yun eh, kasi dapat pag ganun katagal eh madami nang alam. But I'll try talaga. Hahaha.. hahalungkatin ko yung mga turo sa akin ng aking maestra na si mam @romeskie.😁

Ayown ang gusto naming malaman. Ano nga ba ang mga sikreto ng tagumpay ni @romeskie. Abangan..... hehe... 😁

 2 years ago  

Wait lang kasiii. Nagdadraft pa ihh. Haha. Mas maganda yung mga success stories nila Kim, Adam, at Claire. Haha