You are viewing a single comment's thread from:

RE: Health Cards and The Old Method of Healing

in Hive PH6 months ago (edited)

Laking hilot ako eh. Pag may sakit, yung hilot sa lugar namin ang tinatawag ni mama. Haha. Naalala ko pa may ginawa pa dati. Tawas ang tawag nila. So ineexpect ko may isang tipak na tawas na ilalabas yung hilot. Pero esperma, kutsara tsaka mangkok na may tubig lang. Amazed na amazed ako sa mga shapes na finoform nung kandila. Pag alis nung hilit, syempre ako naman tamang trip, ginawa ko yung ginawa nya. Syempre galit na galit nanay ko dahil di daw dapat pinaglalaruan ang ganun.

Buti na lang ngayon, may card na rin kami. Mas namomonitor ang cholesterol ko nang maayos. No more pahid pahid and kandi kandila. Hahaah

Sort:  
 6 months ago  

HAHA tried that too! Bawal daw at kung anong espirito ang matawag sa ganung kineme.

Sa true sa healthcard, minsan mamimili ka nalang ng lugar na accredited lalo na pag shala ang ospital mo / clinic gugustuhin mo na mag stay.