You are viewing a single comment's thread from:

RE: Cats Are Loyal Pets (Rest in Paradise, My Sunshine)

in Hive Pets5 months ago

Ma feel ko yan, noong nawala si Whitey.. At yong lolo ni Whitey ang unang namatay si Moning. So Whitey ang nasaktan ako ng labis dahil diko nakita dead body. Baka inalis nila dahil noong maynasawa na alaga ko natatakot sa pusa na lagi nasa pinto waiting for me. Noong buntis ma asawa alaga ko biglang naglaho.. Umiak ako sa play ground at bulong bulongan sila kaya duda ko inalis nila dito yon. Naval din nila Whitey ko yon lang nakapasok sa mansion na pusa dahil sa love naming lahat lalo na bunso alaga ko na cat lover.

Sort:  

Mas nakakalungkot sa Lahat yung di mo nakita yung patay na katawan ng pusa mo. Masaya ako kahit papano ako yung naglibing sa pusa ko, closure ko na din yun sa kanya.