You are viewing a single comment's thread from:

RE: Kung Sino Ang Nag-Aya Siya Dapat Ang Gumastos

in Tagalog Traillast month

Hindi ako naniniwala na lalaki dapat gagastos sa date, for me kung sino may Pera!

Though Ang asawa ko, mas prefer Niya siya talaga but if wala siya budget back noong gf/bf pa lng kami nagsasabi siya.

So that's the time I would say, Sige call ko na!

I noticed that pala, mas effort tayo mag ayos noong single at di pa kasal kaysa now 🤣.
Siguro kasi kampante? Lol

Sort:  

Hahha gusto ko yang kung sino ang may pera. Pero sa ngayon ako lang ang nag wowork so samee lang.

KKB kami dati pag nalabas, soshal climber ang kuya mo noon pag naghati kami lugi si April hahaha.

Ewan ko din sa iba, pero since nasa bahay lang naman kami no need to make ayos pero kampante pwede din. Minsan nasa mood din naman ako mag dress up kasooo ang mga luma kong damit at pantalon di na kasya :(

Iba kasi talaga kapag single, siyempre need Todo ayos lagi para attractive 🤣😁.

Kahit ako parang di na ako ganon kaporma ika nga noong nag asawa. Which my boss and I talked about it months ago.

Dapat, maintain pa din somehow, baka kasi malosyang at di na mahabol ba 🤣