#Sunflower

in #life6 years ago

15492034_822273487911182_5246732068482491917_n.jpg

Sự thật là tôi không ngờ nghệch cũng không phải vô tư đến không biết gì....
Tôi có và điều trong tính cách mà tôi nghĩ cần phải chỉnh đốn như sau ạ:
Thẳng thắn tôi nghĩ bản thân tôi khá thẳng thắn, trong công việc lẫn cuộc sống hằng ngày đến nhiều lúc tôi sợ có khi nào tôi nói thẳng quá mà làm ai đó buồn và tổn thương thì thật là một điều xấu trong những điều xấu rồi. Nhưng tôi vẫn chưa ngưng được cái sự thẳng thắn đến nhiều lúc nên ẩn náu bớt đó đi.
Tiếp theo đó chính là hay nói, đúng hơn là hơi lanh mà là lanh chanh haha. Kiểu như nhiều lúc chuyện của người ta cũng bon chen vào, không phải chuyện của mình cũng đi lo dùm, vài lần đâm ra thành vô duyên rồi lắm lúc lại lo chuyện bao đồng rồi đeo thêm rơm vào đầu chứ chả được gì hí hí.
Rồi nữa là tôi hơi bị quá nhiều suy nghĩ. Một chuyện cỏn còn con hay một lời nói xỉu xìu xiu của ai đó tôi cũng phải suy nghĩ, suy nghĩ xem mình có làm gì để phật ý người ta làm người ta buồn không, hay trong câu nói đó có đang nhắc nhở mình ý gì không, việc này có nên không, như thế có tốt không ...bla...bla...Đây chắc chắn là nhược điểm của tôi, một nhược điểm to đùng làm ảnh hưởng đến việc đưa ra quyết định nhanh gọn lẹ của tôi hic hic.
Hay cười, hay cười là một nhược điểm bởi vì lúc buồn cũng cười nên không có ai biết mình buồn hihi. Xạo chứ vì hay cười nên người ta hay tưởng tôi vô tư rồi đến lúc phát hiện ra tôi cũng sâu sắc thì lại nghĩ tôi không thật, hơn thế nữa bây giờ mà hay cười thì cũng không được đẹp ......hichic...tại vì tôi đang niềng răng mà nên chắc sẽ tem tém lại.
Ngoài ra còn có thêm một việc là dễ tin người đến lúc phát hiện ra rồi miệng nói rút kinh nghiệm nhưng vẫn ngu như cái lu và tiếp tục tin tin tin. Nhưng chắc chắn sau này từ 24 tuổi trở đi tôi chắc chắn đã đủ khôn ra rồi nên đừng mơ mà lừa nữa nhá há há.
Có vài người luôn nghĩ bản thân ngây ngô ngờ nghệch rồi liên tục đi thông báo về sự ngây ngô đó nhưng tôi nghĩ nếu thực là ngây ngô thì không cần nói mọi người xung quanh khắc tự cảm nhận và hiểu thôi nhỉ. Nhưng xã hội bây giờ mà ngây ngô quá thì hóa ngờ nghệch rồi lại để bị lừa à nên thôi cứ khôn lanh một chút đanh đá cá cầy gầy gầy lại hay haha.

Sort:  

chị mới cắt tóc ngắn ạ ?

hớ hớ cái hình này lâu r chứ giờ tóc chị dài lắm tới vai r nha haha

anh nghĩ mọi thứ đó tạo ra con người em, dù tốt dù xấu thì em vãn là số 1 trên thế giới, vì tìm cả thế giới không có ai giống em. nhưng đầu tư cho bản thân là không bao giờ lỗ haha

đầu tư cho bản thân là cái zụ niềng răng á hả a haha

Cô không thấy cô cần phải bớt điên khùng lại nữa hả? Kkkkk 8|8|8|

chị là ai chị im điiiiiiiiiiiiii

Cô không thấy cô cần phải bớt điên khùng lại nữa hả? Kkkkk 8|8|8|

Là chính mình là the best e ạ

dạ hihi cám ơn c