Sống Trong Giấc Mơ - Living The Dream

in #life6 years ago (edited)

Tuổi 18 đã bước ngang cuộc đời tôi bằng một cơn mưa râm vào giữa tháng 4 sau những ngày tháng nắng nóng ở nam bộ , thời gian trôi nhanh như cánh diều đã trạm gió không còn trong tôi những nông nổi chỉ còn đọng lại trong tâm hồn sự nhớ thương những người từng lướt qua đời mình , 18 tuổi giấc mơ rời bỏ cuộc sống này càng mạnh mẽ hơn ..
29026346_886548954840520_7611339380371750912_n.jpg
Đã quá lâu để đợi chờ một phép màu trong cuộc sống của tôi , tôi biết mình phải hành động làm điều gì đó để thoát ra khỏi đây trước khi cuộc sống này trôn vùi tôi cả cuộc đời , tôi ghét đất nước thì cũng không hẳn nhưng tôi ghét văn hóa ở đây , tôi muốn được ở một mình vì tôi không muốn có quá nhiều bạn , tình yêu , có lẽ điều tôi không thích ở đây là những người luôn chỉ trỏ và bàn tán về việc tôi làm , về gia đình của đây không phải là nỗi sợ mà đơn thuần là những điều tôi ghét , ghét phải đối diện với những thứ dơ bẩn ấy , tại sao tôi không muốn có bạn bè ? đơn giản thôi họ là những người bạn không phù hợp , họ luôn gọi cho tôi chỉ có vài lí do : rủ tôi đi nhậu , đi bar và đi uống cafe , những thứ vô bổ này đã ăn sâu vào trong tâm trí của họ thật sự điều này là rất xấu khi bạn ăn chơi liên tục và không có một kế hoạch hay một thứ đam mê nào đó tiếp theo văn hóa ứng xử ở Việt Nam những lúc khi tôi đi đến cửa hàng tạp hóa mua đồ bạn biết đấy ở Việt Nam thì thường họ không cảm ơn sau khi bạn mua hàng hay một lời chào nào đó dù chỉ là xã giao mà thôi điều nay gây nên những khó chịu với tôi và còn nhiều điều khác nữa ... , vì vậy giấc mơ của tôi đến một vùng đất mới nơi mà những người xung quanh thích thú hơn về việc kiếm tiền và theo đuổi 1 công việc mà họ thích và họ có 1 nền văn hóa biết cảm ơn , những tiện công cộng phục vụ cho người dân ... 13596949_images_1835741476.jpg
Đối với thằng luôn muốn thu mình lại trong xã hội này thì việc có một người bạn gái là khó có thể xảy ra nhưng không sao tôi thích việc yêu trong giấc mơ hơn tôi thường xuyên ngắm ảnh những người tôi thích trên instargram và suy nghĩ về cô ấy , tôi thích ảo tưởng về việc tôi sẽ yêu cô ấy lãng mạng như những năm 90 ở thế kỉ trước (trong các bộ phim) , khi mà mạng xã hội chưa làm chúng ta cách xa nhau hơn !
Chưa có tên.png
Đêm nay mệt rồi mình xin dừng bút tại đây , cảm ơn các bạn đã lắng nghe .
©2018 Lil Jump

Sort:  

Hi! I am a robot. I just upvoted you! I found similar content that readers might be interested in:
https://munmeolangthang.wordpress.com/nhung-cau-noi-hay-trong-tieu-thuyet-va-phim/

Thank you , love kit ket

Đây là bot trên Steemit đó bạn, nếu bài viết của bạn là copy nội dung của 1 nguồn nào đó, nó sẽ phát hiện và báo như thế này. Bị như này, bạn sẽ không được vào list upvote của chú Đăng đâu.

Mình không có copy bạn ơi , nó dính 1 vài từ liên quan đó

ừ, mấy bài ngôn tình hay bị thế này :v

Congratulations @liljump! You received a personal award!

Happy Birthday! - You are on the Steem blockchain for 1 year!

You can view your badges on your Steem Board and compare to others on the Steem Ranking

Do not miss the last post from @steemitboard:

The Steem blockchain survived its first virus plague!
Vote for @Steemitboard as a witness to get one more award and increased upvotes!