fengið

in #life6 years ago

Ef Muslim ELL, hefur þú fengið að trúa þessu ef vandamálið makinn var þegar ditentuin af Allah dýrðina hann, myndi ekki vera hrædd ef guns byssur geta félagi, en ef weve byssur geta félagi í heimi, það er enn tækifæri tuk nemuin ar félagi í hér, en með athugaðu að þú verður að vera góður maður, láttu mig miða til himna.
Ya ef ég held áfram í tilhugalífinu byssur, hvernig get ég fengið að vita eðli hegðun ATO maka minn? Ntar yg þar byssur eins og búist var við aftur ...!
Nú vil ég spyrja þig, ef þú ert að deita er hægt að kynnast valinni fólki betra? Ef ég held að byssur samt verið undir áhrifum yfirleitt, vegna þess að þekking mín er nafn tilhugalífi er meira vernda ímynd sína frekar en heiðarleg. Fólk tilhugalífi er frekar hafa orðið nokkur aðili perect en að vera sjálfum sér, þannig að ef ág vilt gera deita sem vettvangur tuk kynnast, 100% rangt lo ... stóra bro!
Og ef þú ert viss um loforð Guðs, ættir þú ekki að hafa áhyggjur af því. Reyndu að lesa eftirfarandi vers ...
image