Poetry #11 : ANG AKING DALANGIN

in #poetry6 years ago

ANG AKING DALANGIN


Written by: @sherie


Sa ilalim ng mga ulap ng aking pagnanais
Ang anino ng tao na hinahangaan ko ng labis
Binigyang kulay ang buhay kung matamlay
Pag ibig na dalisay ang kanyang inialay

Lahat ng aking takot ay kanyang winaksi
Kaya ako ay nabubuhay ng walang pagsisisi
Hindi ko alintana ang hirap ng aking paghihintay
Sapagkat ako ay iniibig mo ng walang kapantay

Ang puso kong may tanging dalangin
ay wag mag bago ang iyong damdamin
Handang gawin ang lahat para sa iyo
Kahit na itakwil pa ng buong mundo

Ibaon sa pakalimoot ang salitang paalam
Ito na ang hantungag hindi ko inaasam
Ang tagpong hahantong sa kasalan
Hangad koy tayo magpa kailan man


“It Doesn’t Matter Where You Came From.
All That Matters Is Where You Are Going.”
By: Brian Tracy

@surpassinggoogle has been a wonderful person and please support him as a witness by voting him at https://steemit.com/~witnesses and type in "steemgigs" at the first search box.
If you want to give him witness voting decisions on your behalf, visit https://steemit.com/~witnesses again and type in "surpassinggoogle" in the second box as a proxy.


Sort:  

Buti kpa she mkpasa ka sa dscord, ako d lgi mapasa ang link didto