Chibuncha

in #tasteem6 years ago (edited)

title_image


Nhẽ ra mình đã có thể đăng bài review nhà hàng từ buổi trưa nhưng điện thoại tự nhiên bị lỗi và mất hết sạch bài. :((( Bây giờ mình lại lọ mọ viết bài lại từ đầu..
Nhà hàng ngày hôm nay mình muốn giới thiệu với mọi người có tên nhà hàng '' Chibuncha'' - đó là nhà hàng rất phù hợp để review về chủ đề tuần này '' Milk Tea & Cafe ''..

chi3.jpg

Sở dĩ nhà hàng có tên Chibuncha bởi vì chị chủ nhà hàng tên là Chi và chị rất thích ăn bún chả, từ đó tên của nhà hàng trà sữa ra đời. Chị chủ quán nhiệt tình vui vẻ dễ thương và chỉ hơn mình 2 tuổi, hơn nữa đồ ăn của nhà hàng chị lại rất ngon vì vậy mình rất có cảm tình với nhà hàng này.

chi6.jpg

Hàng tuần mình đều dành thời gian ra đây ngồi uống trà sữa và ăn đồ vặt cùng bạn bè hoặc người yêu của mình. Nhà hàng này cách nhà mình khoảng 1 km thôi.
chi4.jpg

Nhà hàng có menu cực đa dạng với các món khô và món nước, trà sữa và sinh tố. Nói chung đây là nhà hàng tổng hợp rất nhiều món ăn, món nào cũng ngon. Nhìn menu mà chỉ ước có thật nhiều tiền để ăn hết tất cả.

chi5.jpg

Cảm nhận của mình về trà sữa


Nhà hàng bán tất cả các loại trà sữa có vị giống các thương hiệu trà sữa như Tubo, Dingtea, Feeling Tea, Dimo.,,,,
Reveal spoiler

chi99.jpg
Vẻ mặt của girl đói meo nhưng phải chờ đồ ăn hiazzz...

Nói chung là đều pha cùng 1 công thức ( mình đã từng làm pha chế tại cửa hàng trà sữa nên mình biết rõ ), các loại trà sữa ở đây đều được pha từ 4 nguyên liệu chính là : Trà Olong, Trà đen ,Trà xanh, Trà Nhài,.. Mỗi loại trà đều phải được ủ vào một bình giữ nhiệt, bình giữ nhiệt này chỉ nên sử dụng trong vòng 6 tiếng. Sau 6 tiếng thì trà phải được đổ đi ( kể cả khi không bán hết ), nếu để lâu trà sẽ có màu xấu và có vị hơi đắng.

chi10.jpg

chi9.jpg

Thường thì các laoij trà truyền thống người ta sẽ dùng Trà đen ( Hồng trà ) bởi vì Trà đen khá ngọt và không có vị chát. Nếu bạn muốn trà sữa nhưng lại thấy có vị hơi đắng thì đích thị nhân viên đã pha trà bằng trà xanh, trà xanh có vị mát tuy nhiên lại hơi đắng một chút.
Size M : 500 ml, Size L : 700 Ml

Trà sữa có :

  • Trà sữa vải
  • Trà sữa nho
  • Trà sữa táo xanh
  • Trà sữa dưa lưới
  • Trà sữa dâu
  • Trà sữa chanh leo
  • Trà sữa kiwi
  • Trà sữa đào
  • Trà sữa bạc hà
  • Trà sữa xoài
    Tất cả lọai trà này đồng giá 18.000 VND , bạn phải mua thêm topping ( trân châu 3Q Đài loan - màu trắng giai giòn sần sật luôn ) - Tổng 23.000 VND / 1 cốc.
    Trong ảnh là trà sữa vị đào và trà sữa vị vải ( Mình thích chọn những vị trà sữa thơm và không có vị ngọt quá đậm, nếu bạn cũng có sở thích giống mình , mình khuyên bạn nên thưởng thức vị Trà sữa dưa lưới, Trà sữa đào, Trà sữa Vải, trà sữa táo xanh - theo mình đánh giá thì đây là những vị trà có mùi thơm nhất và rất thanh mát )

chi111.jpg

  • Trà sữa hạt dẻ
  • Trà sữa Vani
  • Trà sữa Socola
  • Trà sữa việt quất
    -Các loại trà này có giá 20.000 VnD , thêm topping tổng 25.000 VND /1 cốc. Mình không hay uống những vị này cho lắm vì nó khá ngọt và ngấy.
  • Trà sữa khoai môn
  • Trà sữa hokkaido
  • Trà sữa socola bạc hà
    Có đồng giá là 25.000, cốc đầy đủ thêm topping 30.000 VND. Trong loại này mình thích trà socola bạc hè vì nó vừa có vị mát của bạc hà lại có vị ngậy của socola. Nói chung đây là loại trà sữa nên thử.

Trà truyền thống : đồng giá 18.000 VND

  • Trà Olong sữa
  • Trà Nhài sữa
  • Trà thái xanh sữa
  • Hồng trà sữa
    Trà hoa quả đồng giá 18.000 VnD
    Trà hoa quả thì có 2 sự lựa chọn ( pha chế bằng trà xanh hoặc trà đen ) Như mình đã nói ở trên nếu bạn là tín đồ của đồ ngọt hoặc thích hương vị khá trẻ con thì uống trà đen, còn nếu bạn muốn hương vị thanh mát có chút đắng thì uống trà xanh . ( trà đen hoặc trà xanh vẫn có thêm các loại hương vị như ( nho, vải, kiwi, táo , việt quất ,...)
    Vào những hôm mưa gió nhưng lên cơm thèm ăn mình thường oder 1 cái pizza và 2 cốc trà sữa ( trong ảnh là pizza vị bò ngô , trà sữa hạt dẻ và dưa lưới )

chi1.jpg

Bên cạnh các loại trà sữa bạn vẫn có thể thưởng thức một số sinh tố đặc biệt( 29.000 Vnd) như :

  • Sinh tố mây
  • Freeze trà xanh
  • Chocolate Cookie
  • Berry Gum
  • Blue Flast
  • Trà đào cam sả
  • Nước chanh sả
  • Hoa quả dầm kem : 35.000 vnd
  • Sữa chua đánh đá : 20. 00 vnd

Hiện nay nhà hàng còn bán thêm chè dừa dầm , mình là fan cuồng của chè dừa dầm vị nó có vị ngọt thơm của nước cột dừa, cùng với các lớp thạch lá dứa dừa thơm ngon lại giai dòn kèm trân châu 3Q nữa :p quả là một hỗn hợp tuyệt vời !! Giá chè dừa dầm 20.000 VND ( nói chung cũng khá đắt về món này nhưng ngon thì không thể bàn cãi được )

Bạn có thể gọi một chút đồ ăn vặt như :

  • Mỳ ý bò hầm\
  • Mỳ kem jambon
  • Gà rán ( đùi or cánh)
  • Nem chua rán

nem.jpg

  • Phô mai que
  • Tokbokki
  • Tok sốt phô mai\
  • Tok Lắc phô mai
  • Lẩu Tok
  • Kim bab thường/ kim bab chiên

chi88.jpg

chi77.jpg

  • Hướng dương
  • bánh tráng trộn
  • bánh tráng cuốn
  • xúc xích

Về pizza mỳ ý thì sao ?


Mình là người khá kén ăn( đặc biệt là món pizza vì bản thân mình cũng đã từng bán bánh pizza ) , ở nhà hàng này bánh pizza khá là ngon , pizza đế mỏng, nhiều cheese, nhiều nhân. Một cái pizza size bé khoảng 90.000 VND, pizza to 120.000 VND. Nếu bạn muốn thêm cheese hoặc thêm nhân bạn có thể trả thêm khoảng 20.000 VND.

Mỳ ý có :

  • Mỳ bò sốt Spaghetti
  • Mỳ ý sốt kem Jambon
  • Mỳ sốt Tokbokki
  • Salad
  • bánh mỳ bơ tỏi
  • bánh mỳ phô mai Jambon

chi13.jpg

Pizza có :

  • Pizza bò ngô dứa
  • Pizza xúc xính
  • Pizza sường nướng BBQ
  • Pizza Gà BBQ!
  • Pizza Jambon dứa
    
  •  Pizza cá ngừ
    
  •   Pizza Hải sản
    
  •    Pizza hải sản sốt
    

Nhà hàng có bán online, khi order mọi người nên nhớ đặt size, đặt đế dày hoặc mỏng ,..

TRong ảnh này là mình ăn pizza hải sản :D

Cảm nhận về không gian nhà hàng

chi7.jpg

  • Nhỏ nhưng ấm cúng với nhiều đèn chiếu sáng vàng

chi11.jpg

  • Trang phí với các hình vẽ trẻ trung ( các hình pizza với thương hiệu Chibuncha)
  • Sàn nhà bàn ghế luôn sạch bóng

chi8.jpg

Về vị trí


Nhà hàng nằm nagy trên đường quốc lộ 2 ( gần gầm cầu Phù lỗ ) - biển hiệu màu đỏ rất dễ phát hiện và tìm thấy.

chi12.jpg

Hi vọng bài viết của mình đã đóng góp một phần nào đó cho Tasteem-vn có thêm nhiều màu sắc !

Nếu đến Sóc sơn đừng quên ghé thăm nhà hàng này !

Bài viết và hình ảnh được thực hiện bởi @a-alice


Thông tin về nhà hàng


Chibuncha
score
Khối 5 2, Phủ Lỗ, Sóc Sơn, Hà Nội, Việt Nam


Chibuncha
Bài viết này đã tham gia vào cuộc thi Cafe & Trà sữa của Tasteem!


Tasteem là gì?

tasteem_banner.png

Sort:  

#tasteem-curation.
Tasteem luôn tìm kiếm các bài viết có nội dung và chất lượng cao để nhận phần thưởng của chương trình. Xin chúc mừng bạn đã được chọn nhận phần thưởng với bài viết tuyệt vời này. Sẽ có một upvote với phần thưởng cao hơn sẽ được trao đến bạn trong giây lát.

Xin cảm ơn bạn đã quan tâm và dành thời gian tham gia với cuộc thi của chúng tôi.

[Tasteem VN] Carlpei

E cám ơn anh😘

Dear a-alice!
An interesting story about owner of this restaurant . You are found of meal of this restaurant no other reason but this restaurant provide meal recording your taste. It is an interesting having snacks, milk, tea with friends. You have to no pay more time for food because your house is not so far from this restaurant. As you mentioned that this restaurant has different kinds of menu and dishes, Olong Tea, Black Tea, Traxanh , Tea must, there are always be Hustle and bustle English restaurant.

thank you <3 heheheh

Todo se ve genial, buena reseña...lo mejor la pizza!!

Mặt nhìn điêu quá 😂

Điêu là sao chứ chuỵ😭

Thấy điêu thuyền ý :))) Bt c thấy chụp ảnh hiền mà

Mặt e hiền mà🤣nhưng đúng là make up vào mặt nhìn hơi giống tú bà🤣

banner-steemit-comment-light-v3.png

Cảm ơn bạn vì đã tham gia cuộc thi <Cafe & Trà sữa> của Tasteem. Nhờ có @a-alice, Tasteem đã trở nên hấp dẫn hơn rất nhiều. Tasteem upvote bài viết của bạn, hy vọng bạn sẽ may mắn giành chiến thắng trong cuộc thi này nhé!