วันอาทิตย์สีฟ้า

in #thai2 years ago

img_20190224_121604.jpg

✏️ สวัสดีครับเพื่อนๆ วันนี้ผมก็ยังเข้าร่วมกิจกรรมการประกวด กับทางชุมชนไทยเช่นเดียวกับเมื่อวาน ช่วงนี้ก็ปิดเทอมอย่างที่บอก แต่กลางเดือนหน้าก็จะเปิดเทอมแล้ว ซึ่งตอนเปิดเทอมอาจจะไม่ได้เขียน เพราะต้องไปฝึกงาน แต่ก็จะพยายามหาเวลาว่างมาเขียนให้ได้ทุกวัน เทอมนี้ฝึกงานเสร็จก็จบชั้นปวส. ครับ จบแล้วก็ต้องไปคัดเลือกทหาร ถ้าไม่ติดก็จะได้หางานทำ สถานการณ์ตอนนี้บอกได้เลยว่า ไม่เอื้ออำนวยต่อการหางานของเด็กจบใหม่เช่นผม แต่จะให้ทำงานกับที่บ้าน ก็คงไม่ไหวถึงแม้ว่าผมจะเรียนสายเขียนโปรแกรมก็จริง แต่งานของที่บ้านเป็นงานเขียนโปรแกมขั้นสูง ผมเลยอยากออกไปหาประสบการณ์ข้างนอกดูก่อน

img_20190224_121543.jpg

✏️ จริงๆ ผมชอบวาดการ์ตูนอะนิเมะ และสร้างตัวการ์ตูนอะนิเมะชั่นเคลื่อนไหว เต้นตามเพลงบ้าง ผมได้ทำสร้างตัวการ์ตูนอะนิเมะชั่นเคลื่อนไหว ให้กับยูทูปเบอร์บ้าง เขาจ่ายค่าจ้างเป็นทรู แต่ก็ไม่ได้ทำเยอะ ตอนนี้ก็ฝึกเพื่อให้สกิลนั้นสูงขึ้น เผื่อจะได้สร้างการ์ตูนเป็นของตัวเอง

img_20190302_103212.jpg

✏️ พูดเรื่องตัวเองเสียยืดยาว วันนี้ผมนำภาพหาดลากูนมาร่วมกิจกรรมครับ เป็นภาพเก่าหลายเดือนแล้ว หาดลากูนเป็นหาดที่อยู่ใกล้บ้านผมมากที่สุด เพราะห่างจากบ้านผมเพียง 15 กิโลเมตรเท่านั้นเอง แต่ก็ไม่ได้ไปบ่อย

img_20190511_183810.jpg

✏️ หาดลากูนเป็นหาดที่สวยมากๆ หาดนึงเลยครับ เอาจริงๆ หาดที่ภูเก็ตสวยทุกหาด แต่หาดลากูนจะเป็นหาดส่วนตัวมากกว่าหาดอื่น เพราะอยู่ภายในโครงการโบ๊ทอเวนิว กว่าจะเข้าไปถึงหาดได้ ต้องผ่านโรงแรมในเครือต่างๆ คนส่วนใหญ่ที่มาก็พักอยู่โรงแรมในเครือนี้ ส่วนนักท่องเที่ยวอื่นๆ จะไม่ค่อยรู้จักหาดนี้เท่าไหร่ หรืออาจจะรู้จักแต่มันไม่ได้สะดวกเหมือนไป หาดสุรินทร์ หาดป่าตอง หาดกะตะ หาดกะรน ซึ่งหาดพวกนี้จะอยู่ติดกับถนนเลย ถ้าขับรถรอบเกาะ ก็จะได้เที่ยวทุกหาดที่ผมกล่าวมา

img_20190511_184312.jpg

✏️ ยามเย็นๆ ที่นี่นักท่องเที่ยวน้อย อากาศดี เหมาะสำหรับมานั่งชมพระอาทิตย์ตกดิน และรับลมทะเล

img_20190511_184543.jpg

✏️ คลื่นซัดเข้าหาฝั่ง เป็นฟอง สวยงามมากๆ ตอนที่ผมย้ายมาอยู่กับแม่ใหม่ๆ แม่พาผมกับน้องไปเที่ยวทะเลบ่อยมาก เกือบจะทุกวันหยุดเลย แต่ส่วนใหญ่ก็จะไปหาดกะตะ คงเป็นหาดที่แม่คุ้นเคยมั้ง

Sort:  

6ibsx3.png

โพสต์นี้ ได้รับการเสนอชื่อ เข้าร่วมการประกวด
River & Sea Photography Contest
นอกจากนี้ ยังได้รับ ป้ายเสนอชื่อ กำกับคุณภาพ ในนามของ @thaiteam ป้ายนี้
คุณสามารถเพิ่มเติม ในโพสต์นี้ได้ โดยการแก้ไข แต่ไม่สามารถ นำไปใช้ในโพสต์อื่น
เนื่องจาก เป็นป้ายกำกับคุณภาพของ @thaiteam.

ลิงค์ไปยังโพสต์ของคุณ Nominate Post Day # 4


6ibsx3.png

Good Work!


nominate photo Smaller.png

@thaiteam