การกลับมา

in #thai3 years ago (edited)

สวัสดี🙏 ทุกๆคนด้วยนะคะหลังจากห่างหายไปนานแสนนานวันนี้จะเริ่มกลับมาเริ่มแชร์เรื่องต่างๆนาๆให้เพื่อนๆมาอ่านคลายเคลียดมีสาระบ้าง และอาจจะไม่ค่อยมีสาระบ้างนะคะ555วันนี้ขอประเดิมโพสแรกด้วยการโชว์บรรยากาศยามเย็น ที่บ้านของเราและดาราสาว(ในอนาคต555) ด้วยนะคะบรรยากาศที่มองทีไรก็อบอุ่นหัวใจ 😄 ที่ต้องออกมาอวดบรรยากาศหลังบ้าน เพราะ ช่วงนี้ covid -19 ระบาด งดออกจากบ้านและไม่มีเงินสักบาทด้วย5555 เลยขออนุญาติอวดภาพธรรมชาติที่บ้านเอานะคะ inbound1333876904741683832.jpg

*พี่ๆลองทายดูสิคะว่าทุ่งนากับหนูอะไรสวยกว่ากันอิอิ บรรยากาศนาข้าวหลังบ้าน ที่บ้านหนูปลูกข้าวแบบออแกรนิค นะคะ ไม่ฉีดยาฆ่าแมลง หนูจะได้มีสุขภาพร่างกายแข็งแรง 😄 *
inbound5891356304216905872.jpg

*ดอกทานตะวันใหญ่กว่าหน้าหนูอีกนะเนี่ยย
แต่คงสวยสู้หนูไม่ได้หรอกอิอิ
ธรรมชาติบ้านหนูสวยที่สุด 🤟
วันนี้ขออนุญาตฝากโพสนี้ไว้เพียงเท่านี้นะคะ ฝากทุกๆคนติดตามให้หนูด้วยนะคะหากผิดพลาดอย่างไร ฝากทุกๆคนช่วยคอมเม้นท์แนะนำหน่อยนะค้าาา ไว้เจอกันโพสหน้านะคะ >บ้ายบายยย *

Sort:  

6ibsx3.png

โพสต์นี้ ได้รับการเสนอชื่อ เข้าร่วมการประกวด
Covid 19 Photography Contest
นอกจากนี้ ยังได้รับ ป้ายเสนอชื่อ กำกับคุณภาพ ในนามของ @thaiteam ป้ายนี้
คุณสามารถเพิ่มเติม ในโพสต์นี้ได้ โดยการแก้ไข แต่ไม่สามารถ นำไปใช้ในโพสต์อื่น
เนื่องจาก เป็นป้ายกำกับคุณภาพของ @thaiteam.

ลิงค์ไปยังโพสต์ของคุณ Nominate Post Day # 5


6ibsx3.png

Good Work!


nominate photo Smaller.png

@thaiteam

ขอบคุณคะ

ทานตะวันใหญ่กว่าหน้าคนอีก😂

คนสวยไร่บ้านนอก 😂

Yay! 🤗
Your content has been boosted with Ecency Points, by @julee.
Use Ecency daily to boost your growth on platform!

Support Ecency
Vote for Proposal
Delegate HP and earn more