💙Heart 2 Heart Challenge💙 สร้างสัมพันธ์ในชุมชนไทย🇨🇷

in #thai6 years ago (edited)

สวัสดีเพื่อนๆพี่ๆชาว Steemit ทุกท่านครับ
หลังจากได้รับคำเชิญร่วมโครงการจากคุณ @kara65 ยินดีและดีใจมากที่ผมได้มาร่วมโครงการนี้ โดยโครงการนี้มีชื่อว่า "Heart 2 Heart Challenge สร้างสัมพันธ์ในชุมชนไทย"
โดยมีกติกาดังนี้
1.ให้คุณเขียนบรรยายความรู้สึกที่มีต่อชุมชนไทย ตั้งแต่คุณรู้จัก Steemit มา
2.ให้คุณเขียนบรรยายพฤติกรรมการโหวตของคุณว่าเป็นยังไง และทำไมคุณถึงโหวตให้เพื่อน
3.คุณคิดว่าในอนาคต คุณจะโหวตให้เพื่อนๆต่อไปหรือไม่ กรุณาบอกเหตุผล
4.ให้คุณเสนอชื่อเพื่อนๆ 2 คน เพื่อร่วมกิจกรรมต่อ แต่มีข้อแม้ว่า คนหนึ่งต้องเป็นคนที่คุณรู้จักดี แล้วอีกคนหนึ่ง เป็นคนที่คุณยังไม่รู้จัก
5.ให้คุณใช้รูปที่คุณชอบ แต่มีข้อแม้ว่าต้องมีรูป หรือไอคอน”ธงชาติไทย🇹🇭” และรูป “หัวใจ💙” (สีอะไรก็ได้) อยู่บนภาพ
6.ใช้แท็ก #heart2heart เพื่อให้เพื่อนๆหาโพสต์ของคุณเจอ

เริ่มแรกที่ผมก้าวเข้ามาในชุมชน Steemit เป็นเวลา 40 วัน ( ที่จริงเริ่มทำมาได้ 1 สัปดาห์ เพราะตอนนั้นผมเรียน และทำเว็บหาเงินหลายเว็บ )
ผมได้ดูคลิปของคุณ @the success ก็ได้สมัครไว้ตั้งแต่เดือนที่แล้ว แต่ก็ไม่ได้ทำ แต่พอช่วงปิดเทอมผมก็มีเวลาว่างพอที่จะมาทำ Steemit
ตอนนั้นผมได้แชร์โพสต์แรกของผม ซึ่งเป็นโพสต์แนะนำตัวผมเอง ก็ได้มีพี่หลายท่านได้มาต้อนรับอย่างอบอุ่น และกดโหวดให้ผม ทำให้ผมได้มีแรงใจและเป็นจุดเริ่มต้นที่ผมทำ Steemit
ซึ่งในตอนแรกผมก็ไม่ได้รู้อะไรมากมาย เลยโหวดไปมั่วๆ มีคุณ @tookta มาบอกว่า "พยายามโหวดให้โพสต์ที่มีอายุไม่เกิน 7 วัน" ในลักษณะการโหวดของผม ผมจะโหวดให้กับบทความหรือโพสต์ที่ผมสนใจและชื่นชอบ และจะพยายามโหวดกลับให้กับผู้ที่เคยโหวดให้ผม หรือไม่เคยโหวดให้ก็ตาม เพื่อสร้างมิตรภาพให้กับชุมชนนี้ ถึงแม้พลังโหวดของผมจะไม่มาก แต่ก็เป็นอีกหนึ่งน้ำใจ หนึ่งแรงใจ ที่ทำให้เขาคนนั้นได้มีความสุข และประสบผลสำเร็จ ผมได้เรียนรู้อะไรหลายๆอย่าง ที่ผมไม่เคยรู้มาก่อนจากชุมชนนี้ครับ
ซึ่งแน่นอนว่าในอนาคตผมจะเป็นอีกแรงหนึ่งที่จะคอยช่วยเหลือและคอยแนะนำให้ผู้ที่สนใจและผู้ที่ไม่เขัาใจกับ Steemit นี้ครับ เพื่อจะทำให้ชุมชนออนไลน์ ( Steemit ) มีความเข้มแข็งและแข็งแกร่ง เต็มเปี่ยมด้วยมิตรภาพ และความเป็นพี่น้องกัน โดยในวาระนี้ผมขอเสนอชื่อคุณ @patinya103 และคุณ @dggon11 มาร่วมโครงการต่อจากผม โดยทั้งสองท่านนี้ผมไม่รู้จักแต่อย่างใดครับ
ผมหวังเป็นอย่างยิ่งว่าทั้งสองท่านจะมาร่วมโครงการดีๆแบบนี้ครับ

PicsArt_04-14-04.45.09.jpg

รูปภาพนี้ผมได้ถ่ายเองและตัดต่อเองครับ และผมก็ชอบๆมากเลยครับ

ผมก็ขอขอบคุณทุกท่านนะครับ ที่คอยช่วยเหลือช่วยแนะนำบางสิ่งบางอย่างที่ผมไม่รู้ครับ รวมถึงผู้ที่กดโหวดและกดติดตามให้ผม ผมขอบคุณมากครับ

Sort:  

ขอบใจน้องมากนะครับที่ร่วมสนุก ยินดีที่ได้รู้จักครับ ยังเด็กมากอยู่เลยครับ มีอะไรไม่เข้าใจก็ถามได้นะครับ

ครับ ฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะครับ

ขอบคุณมากนะคะ ที่เสนอให้ร่วมรายการที่ดีๆ

ครับผม

สวัสดีค่ะน้องแบงค์ ยินดีที่ได้รู้จักนะคะ😊

ครับ ยินดีที่ได้รู้จักเช่นกันครับ

สวัสดีค่ะน้องแบ้งค์ พี่แนตค่ะ ยินดีที่ได้รู้จัก

ครับ พี่แนต ยินดีที่ได้รู้จักครับ^^