nobody's

in #thai6 years ago

NoBody's Perfect
ไม่มีใครสมบูรณ์แบบไม่มีใครจะทำอะไรถูกใจเราไปได้ทุกอย่าง และเราก็ไม่สามารถทำอะไรให้ใครพอใจถูกใจไปได้ทุกอย่างเช่นกัน เพราะในโลกใบนี้ไม่มีใครที่สมบูรณ์แบบ!!!
คนที่เราใช้ชีวิตเกี่ยวข้องอยู่ล้วนมีข้อผิดพลาดมีจุดบกพร่องที่เปรียบเสมือนจุดสีดำบนกระดาษขาวด้วยกันทั้งนั้น ซึ่งมันอาจจะน้อยนิด เมื่อเทียบกับพื้นที่สีขาวที่มีอยู่มากมายแต่หากมีใครทำผิดหรือทำไม่ถูกใจหน่อย
เราก็มักจะมองไปจุดสีดำเล็กๆจนกลายเป็นวงกลมสีดำที่ใหญ่ขึ้นมาชัดขึ้นทั้งๆที่ยังมีพื้นที่สีขาวอีกมากมายให้เราได้ชื่นชมเผลอแป๊บเดียววงกลมสีดำก็เป็นจุดดึงดูดความสนใจเราไปเสียแล้ว
หากเราคอยจ้องแต่จะจับผิดและมองเห็นข้อเสียของผู้อื่นเป็นนิสัยเราก็จะหาความสุขในชีวิตได้ยาก... image