เก็บกาพถ่าย ในมุมๆเดี่ยว สองวันติดต่อกัน กาพที่ได้จะแตกต่างกัน คือสวยไปในแบบละสไตรค่ะ

in #thai3 years ago

IMG20210503184217.jpg

IMG20210503184155.jpg

สวัสดีค่ะ เพื่อนๆทุกๆคน ช่วงนี้ก่อ ลอกดาวอยู่บ้าน หลายวันแล้ว เลี่มเนื่อยๆแล้วค่ะ แตาก่อต้องอดทนอยู่แบบนี้ไปก่อน ด้วยความที่หว้างมาก เราเลยนั่งสังเกด ท้องฟ้าเวลาพระอาทิดตกดิน มาสองวันแล้วค่ะ และนี้เลย กาพที่ได้ เรานั้นเก็บกาพนี้ มาสองวันแล้ว และ บันยากาดในแต่ละวัน ก่อมั้ยได้เดฝหมือนกันเลย คือด้วยความคิดของเรา เราว่ามันสวยมากๆ และ สวยกันไปคนละรูบแบบ โดยกาพที่เราถ่ายวันนี้จะเป็นแสงสีทองอารามสองแสงมาทามกลางบันยากาดพวมมืดมิด แต่คงแสงสทองเต็มท่องฟ้า หักลงกะทบกลับน้ำโขงได้พอดิบพอดี ดูแล้วเหมือนเป็นกาพแต่งขื้นมาเลย แต่ความจรีงแล้วอยากบอกว่าเราถ่ายกล้องสดนะค่ะ แถมกล้ิงของเราก่ออายัอานามเก่ามากแลเ้วด้วย แบบว่า ชื้อโทละสับลุ้นนี้ตั้งแต่ปี2018 เดือนกุมพาพอดี นับๆลวมๆแล้วก่อปีนี้เป็นปีที่สี่แล้วน่า แต่ว่าโทละสับของเรายังคงใช้การได้อย่างดีเยียม แบดเตีรี่ทนทารมากๆ แบบชาดแปบเดี่ยวดูได้เป็นชั่วโมงชั่วโมง แบบนี้เหมาะกลับเรามากๆ เพราะเป็นคนชอบดูชีรีเป็นที่สุด... ค่ะ

IMG20210502190242.jpg

IMG20210502190204.jpg

IMG_20210503_184607.jpg

ส่วนนี้เป็นกาพของมื้อวานค่ะ ชื่งมื้อวานอากาด ร้อนมาก ท้องฟ้าเลยแจ่มใสมากแบบร้อนเป็นที่สุดเลยค่ะ ท้องฟ้าแสงแดดเต็มสะปิดเลย และ มันก่อทำให้เราต้องนั่งลบแดดอยู่บ้านทังวัน 5555กลัวตัวดำด้วยค่ะ เพราะผิวของเรา มักจะเป็นหมีแพนดาทุกคั้ง ถ้าโดดแดดจัดๆ เลยต้องลบๆกันหน่อย กาพที่เรา พะยายามมาสองวันนี้ อยากบอกว่า ถ่ายมาได้จากหน้าต่างห้องรับแขกของเราเอง บ้านเรานั้นอยู่ติดกลับรีมน้ำโขงเลย ทำให้ได้เห็นกาพทำมะชาติรอมรอบด้วยค่ะ หมู่บ้านที่เรา าสัยยู่นั้นจะมีกูเขาสะส่วนให่ย เพราะเป็นเขดอานุลัก แถมพื้นที่ป่าก่อยังคงมีความอุดมสมบูนสามาดหาอาหารได้ เลยทำให้ชาวบ้านละแวกนี้ หลุดค่าใช้จ่ายไปได้ในตัวค่ะ เอาละวันนี้ก่อขอลาไปด้วยกาพสวยๆทังสองวันลวมๆกันเนาะ ไว้เจอกันให่มโอกาดหน้า สำหรับวันนี้สะหวัดดีค่ะ ราตรีสวัสดิ์
Thank you for support up-vote and follow me @ chanmaly