แนะนำทรงผมผู้ชายวัย 40..🎋

in #thai6 years ago

เมื่ออายุเริ่มเยอะ... ควมหล่อหรือความแต่งตึงก็ เริ่มหายไป ครับ...ทำอะไรก็เหมือน
จะดูไม่ดี..เหมือนสมัยตอนเป็นหนุ่มเป็นสาวเลยนะครับ...บางครั้ง ก็ไม่อยากมองกระจก
แล้วเหลือบไปเห็นรอยเหี่ยวย่นของตัวเอง...เห็นอะไรดูขัดใจไปซะหมด...ผมเพ้า
ก็เริ่มงอก ตามการเวลา แล้วจะไว้ทรงไหนให้ดูดีละครับ...วันนี้เลยหาทรงผมที่เหมาะ
กับคนวัย 40 อัพ หรือเกือบถึง..มาฝากกันครับ...สำหรับสุภาพบุรุษ..โดยเฉพาะ..เท่าที่ผม
ดูแล้วก็เห็นมันก็เท่ห์ดีครับ..ครับ..แต่บล็อกหน้าของผม มันอาจไม่ค่อยอำนวย สักเท่าไหร่

😎เอาแค่ไกล้เคียงนิดก็พอครับ..ถ้าเพื่อนคนไหนชอบก็ลอง เอาไปตัดดูได้ครับ..
รับลองหล่อแน่นอนโดย Jo's Style แฟนเพจที่แบ่งปันเรื่องราวเกี่ยวกับทรงผม
และแฟชั่นได้แชร์ภาพทรงผมที่เหมาะกับหนุ่มสูงวัย โดยรวมรวมแบบผมมา
ให้มากถึงกว่า 30 แบบ มีตั้งแต่ผมสั้น ผมสไตล์ยอดฮิตอย่างอันเดอร์คัท
และทรงวินเทจ..มาให้เป็นแบบอย่างกันเลยทีเดียวครับ..

เป็นไงบ้างครับ!....แต่ละทรงเด็ดๆทั้งนั้นเลยครับ..และยิ่งช่วงนี้ก็หน้าร้อน ตัดแนวนี้น่าจะ
สบายศรีษะดีนะครับ...ผมเชื่อว่าเพื่อนๆต้องโดนทรงไหนสักทรงกันบ้างหละครับ..
ส่วนตัวผมก็เอาสักทรงเหมื่อนกันครับ...ถึงแม้ เบ้าหน้าจะไม่ให้ แต่ใจรักครับ...😆

ท้ายนีัก็ขอขอบคุณเพื่อนมากครับ ที่เข้ามาอ่าน รวมไปถึงการกดโหวต และเม้นด้วยครับ
แล้วเจอกันใหม่โฟสครับ..ผมจะหาเรื่องราวดีๆ มาฝากกันอีกเช่นเคย...สวัสดีครับ..❤️

Thank you for your support
Comments, Resteem and Votes...@eaksiam🙇🏻

Sort:  

ถึงผมจะยังไม่40 แต่ดูแล้วก็อยากตัดบ้างเลยครับ

ตัดเลยครับหล่อแน่ๆ🤤

เท่ห์ทุกทรงเลยค่ะ

ครับผม ขอบคุณครับที่เข้ามาอ่าน😁

ยินดีคร้า