พระอาทิตย์ใกล้ตกขณะขับรถกลับบ้านตรงทางโค้งพอดี

in #thai3 years ago

IMG20210319174215.jpg

IMG20210319174213.jpg
สวัสดีค่ะเพื่อนๆทุกๆคนกับมาเจอกันอีกแล้วนะคะวันนี้ค้นหารูปภาพที่จะเอามาโพสในวันนี้ไม่มีภาพไหนที่สวยเลยค่ะก็เลยต้องไปเอาภาพนี้ลงความจริงภาพนี้เราก็ถ่ายเก็บไว้นานแล้วแหละจะลบทิ้งก็เสียดายเลยเอามาลงในบล็อกดีกว่าพอดีวันนี้คิดอะไรไม่ออกเลยไม่รู้จะพูดอะไรด้วยก็เลยเอาตัวไหนลงก่อนแล้วกันเป็นวิวอาหารขนาดพระอาทิตย์กำลังจะตกดินและนี่ก็เป็นทางโค้งในย่านที่เราจะกลับบ้านค่ะแถวบ้านเรานี้ยิ่งลดขาลดราคานาทีเดินผ่านไอ้น้อยอยู่ยิ่งมีเครดิตก็ไม่มีหรอกโอ้โหถนนหนทางนี้เงียบกริบเลยอย่างเช่นในวันนี้ที่เราเอามาลงนะคะคือพรุ่งนี้ถ้าจำไม่ผิดน่าจะเป็นช่วงหน้าร้อนก็จะเป็นช่วงประมาณเดือนสองเดือน 3 ให้ได้นะคะเพราะว่าเราจะสังเกตเห็นได้ว่าท้องฟ้าอากาศเหมือนมีเมฆหมอกบดบังความจริงมันก็ไม่ใช่ฝุ่นไม่ใช่อะไรนะผ่านแต่เราคิดว่ามันน่าจะเป็นฝุ่นพิษหรือว่าฝุ่น PM 2.5 จะมากกว่าเพราะว่าในฤดูนี้เป็นฤดูเห*้ยสาวเกษตรกรชาวไร่ชาวนาเขาอาจทำการพูดว่าไงอาจจะเป็นหรือถอนหญ้าแล้วก็มีการจุดหญ้าเพื่อการกินดินที่จะทำการผลิตหรือทำให้ท้องฟ้ามีเมียขวัญจากการถางป่าทำไร่แล้วก็ฝุ่นพิษที่เป็นฝนให้ลมพายุพัดจากที่อื่นมาด้วยผสมกันซึ่งก็รู้กันอยู่ว่าสภาพอากาศของโลกร้อนๆตอนนี้คือมันไม่สดชื่นเหมือนจะเก่าแล้วทำการตามเดิมก็ต้องติดเครื่องฟอกอากาศเพราะถ้าไม่มีเครื่องฟอกอากาศก็ไม่สดเดินทางไกลที่เป็นภูมิแพ้อยู่แล้วก็บอกได้เลยว่าอากาศแบบนี้นี่เป็นหวัดแล้วก็คันจมูกบ่อยมากยกตัวอย่างเช่นตัวเราเองเราก็เป็นภูมิแพ้นะคะถ้าอากาศไม่ปลอดโปร่งอากาศไม่โล่งไม่มีแบบพูดว่าไงอากาศเย็นสบายโอโห้เลือกที่จะอยู่ไม่ได้หายใจก็ไม่ค่อยสะดวกยิ่งถ้าเป็นอย่างนี้พวกความคิดหรือว่าฝุ่นในสัมผัสกับผิวแบบจะมีหัวนิดๆสกัดร้อนอาการโรคผื่นขึ้นเต็มตัวเลยนี่ถือว่าเป็นอาการแพ้อย่างหนึ่งของเราในปีปีนึงอ่ะอย่างน้อยต้องเป็นหวัดประมาณ 2 ครั้งนี้ถือได้ว่าเป็นเรื่องปกติสำหรับเราและสำหรับคนเป็นภูมิแพ้มีอะไรที่เข้าจมูกนิดหน่อยก็ไม่ได้เชิงทะเลที่อันตรายมากเลยชอบอยู่ในที่โล่งๆไม่ค่อยชอบที่ดีมากขนาดเครื่องบากปรับอากาศในอย่างนี้ถ้าใสเย็นมากๆเลยอยู่ไม่ได้สงสัยแบบกลางๆให้แบบอากาศข้างนอกอากาศข้างในแบบมันไม่ตรงกันมากเกินไปอย่างเช่นถ้าเราใช้เครื่องปรับอากาศใช่ไหมในห้องมันรู้สึกเย็นแต่พอออกนอกห้องโอโหนรกให้ฉันให้แบบนี้มันร้อนนานๆนานๆเราก็มีโอกาสที่จะเป็นหวัดได้สำหรับตัวเรานะคะแต่เพื่อนคนอื่นแล้วก็ไม่รู้เหมือนกันว่าจะมีภูมิคุ้มกันที่ดีและทำให้เป็นไม่ให้เป็นอะไรแต่ก็ไม่เป็นไรนะคะเราจะพยายามปรับปรุงตัวเองและทำให้ชินกับสภาพอากาศทุกๆวันนี้ก็ไม่รู้จะบ่นแกพูดไหนจะเขียนอะไรเอาแบบสั้นๆแบบนี้ก่อนแล้วกันเนาะยังไงเจ้ากรรมหาการค้นหาบอกเป็นสิ่งที่ดีมากเราเองก็พยายามพูดอยู่ทุกวันอย่าหวังว่าทุกคนจะชอบและร่วมสนับสนุนและคุณให้เราด้วยนะคะสำหรับวันนี้คงต้องขอลาไปแล้วค่ะพบกันได้ไหมในวันพรุ่งนี้นะครับวันนี้บ๊ายบายค่ะราตรีสวัสดิ์
Thank you for support up-vote and follow me @ keodavanh
พระอาทิตย์ใกล้ตกขณะขับรถกลับบ้านตรงทางโค้งพอดี
thai haveyoubeenhere thaiphotocontest98 life community creativecion gems photography

Sort:  

6ibsx3.png

โพสต์นี้ ได้รับการเสนอชื่อ เข้าร่วมการประกวด
Everything Nature Photography Contest
นอกจากนี้ ยังได้รับ ป้ายเสนอชื่อ กำกับคุณภาพ ในนามของ @thaiteam ป้ายนี้
คุณสามารถเพิ่มเติม ในโพสต์นี้ได้ โดยการแก้ไข แต่ไม่สามารถ นำไปใช้ในโพสต์อื่น
เนื่องจาก เป็นป้ายกำกับคุณภาพของ @thaiteam.

ลิงค์ไปยังโพสต์ของคุณ Nominate Post Day # 4


6ibsx3.png

Good Work!


nominate photo Smaller.png

@thaiteam