แวะเวียนมาที่นี้อีกครั้งในรอบหลายปี

in #thai3 years ago

IMG20210720180349.jpg

IMG20210720180337.jpg

สวัสดีค่ะ เพื่อนๆทุกๆคน ห่างหายจากการโพสไปเกือบสองอาทิด ในที่สุดวันนี้เราก่อได้กลับมาโพสอีกแล้วน่ะค่ะ ชื่งวันนี้ขอจัดแบบเบาๆตามพาสาคนกันเอง ชื่งก่อมั้ยได้ออกมาไหนไปไหนตั้งแต่มีโรกละบาด ที่เรารู้ๆกันอยู่ก่อคือโควิดนั้นเอง ชื่งวันนี้ทุดอย่างก่อค่อยๆลงตัว ร้านบางร้านก่อเรี่มทะย่อยเปีดกันแล้ว วันนี้เราและเพื่อนๆเลยขออสสามาอุดนูนกันสักหน่อย บอกได้เลยวันนี้ก่อจัดไปเบาๆสักหนื่งลังแล้วกัน เพราะว่าดื่มมากๆก่อจะมั้ยดีต่อสุขะพาบ ดั่งนั่นดื่มเพื่ิออุดหนูนร้านที่พื่งกลับมาขายของไปก่อนแล้วกัน ถือชะว่าอุดหนูนเพื่อนๆทุกๆคนด้วย เพราะทังเราและเขาก่อสูนเสียรายได้เท่าๆกันนั้นและ แต่ว่าเป็นเพื่อนมะนุดด้วยกันก่อต้องช่วยเหลือชื่งกันและกัน ในยามนี้ละค่ะ, ชื่งร้านนี้เขาก่อจะทำการค้าขายจำพวกปี้งอย่างน่ะค่ะ ชื่งรดชาติอะร่อยมาก การดื่มไปด้วยก่อจะช่วยให้อาหารย่อยง่ายๆด้วย นานๆที่มาดื่มก่อเพื่อคล้ายคว่มเคียดไปบ้างเพราะช่วงนี้ ชีวิดก่อมีความเคั่งเคียดเหลือเกีนทดื่ใคลาวนี้ก่อลดความกัดกุ้มที่ต้องอยู่ในทีาเดี่มและงานการก่อไม้มีทำไปได้บาง แต่ว่าเงินในกะเป๋สก่อหายไปด้วย ดั่งนั้นดื่มคลาวนี้ก่อกะว่าจะพอแล้วจรีงๆละค่ะ ละหว่างทางเราเองก่อเหผ็นวีวสวยมากๆเลยรีบเก็บกาพมาโพสในนี้เลียทันที่ค่ะ คะ ติ ประจำใจ ของ เรา ก่อ คือวันนี้วันหน้าจะต้องดีสะเหมี ดั่งนั้นวันนี้ก่อต้องขอลาไปแล้วละค่ะ บ่ายๆ ราตรีสวัสดิ์
Thank you for support up-vote and follow me @ keodavanh