Upวันนี้บังเอิญเดินไปเจอน้องหมา 2 ตัวแสนน่ารักเลยตั้งชื่อว่าทองดำและทองแดง

in #thai3 years ago

IMG_20210825_212043.jpg
สวัสดีค่ะเพื่อนๆทุกๆคนหลังจากที่หลายวันที่ผ่านมาเราจะพูดเกี่ยวกับท้องฟ้าและธรรมชาติมาตลอดวันนี้ก็เลยขอเปลี่ยนบรรยากาศบ้างนิดหน่อยนะคะจะได้มีอะไรเขียนลงใน hive blog บเยอะๆกับเขาหน่อยเนื่องจากว่าเราพูดแต่หัวข้อเดิมๆเกี่ยวกับท้องฟ้าและธรรมชาติพอใช้หัวข้อเดิมๆหลายวันเข้าสมองก็เริ่มเบลอและคิดอะไรไม่ออกวันนี้ทั้งวันก็พยายามที่จะหาภาพและเก็บภาพที่จะมาโพสต์อยู่บังเอิญไปเจอเจ้าหมาน้อยแสนน่ารัก 2 ตัวนี้ค่ะดูสีกำลังนอนแบบว่าเหมือนคนนอนขี้เซามากเลยอ่ะธรรมดาสัญชาตญาณของน้องหมานะคะเวลามีคนเดินหรือว่ามีคนมาสะกิดมาโดนดูตัวมันแน่มันจะต้องรู้สึกแล้วแต่ว่าไม่ใช่กับ 2 ตัวนี้เลยเพราะว่าดูจากท่านอนกับพวกมันแล้วคือนอนหลับเป็นตายสมที่เป็นเด็กจริงๆอ่ะถึงแม้จะเป็นสัตว์ใช่ไหมแต่ด้วยความที่ปรึกษาที่ยังตัวเล็กก็เหมือนกับเด็กน้อยคนหนึ่งที่กำลังหัดเรียนหัดเดินแต่ว่ายังไงก็ต้องการพักผ่อนให้เยอะๆอะไรประมาณนี้ซึ่ง 2 ตัวนี้ก็นอนขี้เซามามาถึงแม้ว่าจะไม่ใช่พันธุ์หมาที่น่ารักนะคะแต่บอกได้เลยว่าด้วยนิสัยของมันนี่มันสามารถทำให้เรารักได้จริงๆมาส่งตัวนี้ที่จริงแล้วมันไม่ใช่หมาของเรานะคะคือเรามาเดินรอบๆบ้านนะแล้วพอดีเห็นมันอยู่หน้าร้านขายของเลยคิดว่ามันก็น่าจะเป็นของเจ้าของร้านนั่นแหละที่นี่พวกมันนอนได้แบบน่ารักน่าชังมากก็เลยตั้งชื่อมันว่าทองดำกับทองแดงคิดว่าพวกมันน่าจะใช้ชื่อนี้แหละเหมาะสมที่สุดละหมามา 2 ตัวนี้อายุก็ประมาณเดือน 2 เดือนแล้วนะเพราะว่าเพิ่งคลอดออกมาเนื่องจากแม่หมาคลอดลูกมาหลายตัวเลยทำให้หมาที่เกิดมาตาก็ไม่ค่อยจะเป็นหมาที่แบบอ้วนๆผัวนะคะอาจจะตัวเล็กๆด้วยความที่เกิดมาหลายตัวแต่ว่าเราคิดว่าถ้ามันผ่านการเลี้ยงที่ดีนะคะไม่เกิน 3-4 เดือนเพราะมันโตขึ้นรับรองอ้วนแน่นอนเพราะว่าตอนนี้พวกมันก็กินจุมากแต่เราเองก็คิดว่ามันโตมาแล้วมันจะน่ารักมากเพราะนิสัยของมันสามารถทำให้คนหลงรักค่ะอย่างกับเรานี่แหละแค่เดินผ่านเห็นมันแปลกๆก็ยังถ่ายเก็บไว้แล้วมาลงในนี้เลยคนจริงสิ่งรอบข้างของเราสามารถเก็บภาพมาลงไว้ในหายบอกได้หมดอ่ะค่ะค่อยยังชั่วหน่อยวันนี้เป็นภาพง่ายๆแต่ว่าถ้าทำให้เรามีความสุขก็จะสามารถบรรยายออกมาได้เป็นคำพูดเป็นการเขียนลงในนี้ได้หมดดังนั้นหวังว่าหัวข้อที่นำมาวันนี้จะถูกใจเพื่อนๆทุกคนและกดโหวตให้เราเยอะๆนะคะสำหรับวันนี้ก็ดึกมากแล้วเราเองก็ง่วงนอนแล้วออกมาคงต้องขอลาทานแล้วค่ะจะรีบไปฝันเอาเลขเด็ดเผื่อจะได้ถูกล็อตเตอรี่กับเขาบ้างสำหรับวันนี้ขอกล่าวคำว่าสวัสดีค่ะราตรีสวัสดิ์บ๊ายบายทุกๆคน
Thank you for support up-vote and follow me @ keodavanh