Food thai Happy with eating Relex

in #thai6 years ago

สวัสดีเพื่อนๆ @steemit ในทุกวัน ในแต่ละเวลา วิถีคนไทย เมืองไทย ความสุขมีมากมายกับอาหารการกิน มิตรภาพแบบกลุ่มเพื่อน แบบครอบครัว เป็นการพักผ่อน ทานอาหาร สังสรรค์

เมนู อร่อย

พวงนม+ ไส้ย่าง
image

ส้มตำกุ้งสด Som Tam Kong Sod.

image

Tom Seab Enkeaw
ต้มแซ่บเอ็นแก้ว

image
ขอขอบคุณ ทุกท่านที่แวะมาเยี่ยมชมด้วยครับ

Thank you

Sort:  

หู๊ย! ...อยากกินพวงนมย่างจังเลย

งวดนี้ รู้ผล จัดให้ดีไหม แถวซอย มีอยู่นะ

ขอบคุณครับ

มันจะดีมากเลยค่ะ อิอิ

น้ำลาย ยาย หก :-D

😉😉😅😅😂😂😂😂 อา.... หย่อยยยย ครับ @julee

มาเปิดดูตอนดึก หิวเลย😊

แอบจัดปาย ครับท่าน

สวัสดีคะ​ อร่อยคนเดียวแถมเอารูปมาให้หิวด้วยขอบคุณคะ

สวัสดีคนับ @mukgee แบ่งปันแล้วนี่ไง

สวัสดีค่ะพี่ทัด
หนูขอส้มตำกุ้งสดนะค่ะ หนูว่าอันนี้หนูถนัดสุดแฮร!!
:D บทความของพี่อ่านง่ายดี(หนูเข้าไปอ่านทุกบทความแล้วค่ะ)
หนูชื่อตุ๊กติ๊กนะคะ @giantkidishere (giant kid is here) มันมาจากคำว่าเด็กยักษ์อยู่ตรงนี้ 555
ยินดีที่ได้รู้จักพี่ทัดจร้า :-)

สวัสดีครับ ตุ๊กติ๊ก @giantkidishere ( เด็กยักษ์ ) ผู้ยิ่งใหญ่

พยายามจะเขียนให้ละเอียดครบ สมบูรณ์ ไม่สั้น ไม่ยาวจนเกินไป เช่นเพื่อนสมาชิกคนอื่นๆ แหละครับ
ขอบคุณครับผม

ส้มตำกุ้งสดน่าทานมากค่ะ เห็นแล้วน้ำลายไหลเลย

สวัสดีครับผม

ต้องบอกว่า อร่อย แซ่บ โป๊ะเช๊ะ

ขอบคุณมิตรภาพทักทายกันด้วยครับ

ว้าว...หิว..น่าทานมากค่ะ

สวีสดีและขอบคุณมิตรภาพทักทายกันด้วยครับผม

ถ่ายภาพสวยจังเลยค่ะ เห็นแล้วชวนให้รู้สึกหิวขึ้นมาเลยค่ะ

สวัสดีและขอบคุณมิตรภาพทักทายกันด้วยครับผม

เมนูน่าทานทั้งนั้นเลยค่ะ :)

แซ่บๆ ครับผม