พี่สาวเลี้ยงข้าว

in #thai3 years ago








สวัสดีครับสำหรับคลิปนี้ให้โพสต์นี้นะครับเอารูปภาพที่พี่สาวเลี้ยงข้าวเมื่อคืนมาฝากก็ไม่ค่อยจะมีอะไรโพสต์เท่าไหร่แล้วก็คงจะเป็นเรื่องราวเกี่ยวกับเรื่องราวประจำวันของผมนี่แหละครับๆๆนี่แหละพูดกันง่ายๆก็เมื่อวานก็จะมีเมนูเด็ดประจำของเราก็คือส้มตำนะครับแล้วก็มีข้าวเหนียวด้วยมีหมูทอดด้วยแล้วก็มีต้มไก่ต้มไก่ผมทานไม่ได้แล้วครับที่ขาดกันไม่ได้เลยครอบครัวเราก็คือเบียร์ครับอีก 1 ขวดเพื่อเป็นการเพิ่มความดันในร่างกายแบบนี้ล่ะครับความสุขของคนในครอบครัวก็คือได้ทานข้าวกันพร้อมหน้าพร้อมตาช่วงหลังนี่พวกเราครอบครัวสนใจก็อาจจะเจอกันน้อยหน่อยนะครับเพราะว่าต่างคนก็ต่างมีธุระมีการงานที่ต้องทำกันนะครับก็ไม่ค่อยจะมีเวลากันเท่าไหร่ครับแล้วก็ต่างคนก็ต่างมีครอบครัวก็อย่างว่าล่ะครับเพราะรับผิดชอบครอบครัวกันเป็นหลักก่อน
ก็โอเคครับสำหรับพรุ่งนี้ก็คงจะประมาณนี้ล่ะครับก็เน้นกันไปที่รูปภาพนะครับเอามาฝากกันให้พอได้อยากแล้วเจอกันใหม่ครับสวัสดีครับ

Posted using Dapplr