ssudjai> วันครบรอบ 3 ปี ที่ฉันอยู่ที่นี้

in #thai3 years ago

1615556676516.jpg

สวัสดีครับสำหรับบทความนี้ผมเช่นเคยเป็นการโพสต์ด้วยการพิมพ์ด้วยเสียง ซึ่งถ้าหากมีข้อผิดพลาดประการใดต้องขออภัยไว้ณที่นี้ วันนี้ผมได้รับแจ้งเตือนว่าผมตายอยู่ในแฟลตกองพันนี้ได้เข้าร่วมกับผัดฟ้องแบบนี้ถึงวันนี้ครบ 3 ปีแล้ว

1615556586640.jpg

ผมได้เรียนรู้เรื่องราวต่างๆมากมายในโลกของคลิปโตโลกของบล็อกเชนถึงแม้ว่าความรู้ที่ได้อาจจะไม่ลึกซึ้งสักเท่าไหร่นักแล้วก็อาจจะไม่ได้ความรู้ตรงๆในเรื่องของบล็อกเชนหรือคลิปโต แต่ผมก็ได้เรียนรู้เรื่องราวต่างๆอ่านบทความของบล็อกเชนแล้วก็ได้รางวัลต่างๆจากเพื่อนๆด้วยรางวัลเหรียญคริปโต

1615556676516.jpg

ซึ่งราวต่างๆที่มีใหม่ต่อไปนี้มันก็ทำให้ผมมีความสุขผมได้เรียนรู้เรื่องราวไปตายใหม่ๆฉาก from แห่งนี้จากบทความเรื่องเพื่อนที่มีการถ่ายทอดมวยแพร่ประชาสัมพันธ์ก็แล้วแต่ครับพี่ชุมชนหรือเพื่อนๆในโลกแห่งนี้ได้รับรู้เรื่องราวต่างๆไม่ว่าจะเป็นความรู้เรื่องส่วนตัวการแชร์เรื่องราวสำคัญต่างๆของแต่ละคนมาเล่าสู่กันฟัง เปล่าชีวิต ในมุมต่างๆ พี่ทุกคนครับแต่ให้พวกเราได้อ่านไม่รับรู้สิ่งต่างๆผ่านตัวอักษร ผ่านรูปภาพ

mac-459196_960_720.jpg

และที่สำคัญสำคัญไปกว่านั้นเลยก็คือเราสามารถรายได้เสริมถึงแม้ว่าจะไม่ได้มากมายเราก็ยังไม่ได้ใช้เวลาว่างแล้วก็สิ่งที่เราชอบนั้นให้เกิดประโยชน์ให้เกิดเป็นรายได้ และได้ช่วยให้เราพัฒนาฝีมือไม่กล้าไปภาพอาจจะไม่ได้มากก็เพิ่มขึ้นจากเดิมเพราะว่าเราก็ต้องมีการพัฒนาฝีมือในการเก็บภาพเพื่อที่จะมาเผยแพร่ให้เพื่อนๆประชุมเราก็เป็นการฝึกนะครับให้สามารถถ่ายรูปภาพให้ได้เป็นที่น่าสนใจมากขึ้นกว่าเดิม

และสุดท้ายท้ายที่สุดก็ต้องขอเพื่อนๆที่คอยกดโหวตให้กำลังใจคอยให้คำแนะนำ คอยให้คำปรึกษา แนะนำวิธีการต่างๆ แนะนำข้อผิดพลาดต่างๆ ที่ผมได้เกิดขึ้น ณ ที่แห่งนี้ ให้ผมได้มีโอกาสแก้ไขปรับปรุงให้ดีกว่าเดิมก็ต้องขอขอบคุณชุมชนผู้นำชุมชนทุกคนนะครับที่คอยประคับประคองตัวผมเองแล้วก็พวกเราชุมชนไทยครับ ให้ได้รับประโยชน์สูงสุดณที่แห่งนี้ ขอบคุณครับ

image.png


สนใจติดตามบทความของเราได้ทาง www.s-sudjai.com หรือ สื่อโซเชียลอื่นๆ ได้ครับตามลิงค์ด้านล่างเลยครับ

การจัดการคลังสินค้า และจัดส่ง แชร์ประสบการณ์ เล่าขาน เรื่องวันวาน
ถ้าชอบก็ให้โหวต อยากอ่านโพสให้กดติดตามครับ


ขอบคุณทุกๆครับ โชคดีมีตังค์ใช้
S.Sudjai @ kolkamkwan

www.s-sudjai.com
YouTube : S.Sudjai
3speak
Instagram : Sakol_Sudjai
Twitter : kolkamkwan
Tumblr : ssudjaime
reddit : kolkamkwan
Facebook : sakolsudjai
Steemit : @kolkamkwan

thai thaiphotocontest75 palnet Aseanhive naturalmedicine dblog friendsgroup neoxian ssudjai