S.Sudjai ตากลชวนชิม # มาครับใครที่ยังไม่ได้ทานข้าว

in #thai3 years ago

มาครับใครที่ยังไม่ได้ทานข้าว
มีเมนูรอบดึกเอามาเสิร์ฟนะครับเป็นเมนูอาหารผมในวันนี้ก็ไล่ตั้งแต่เช้ามาเลยครับก็มีข้าวเช้าเลยกับข้าวเช้าก็จะเป็นผัดบวบกับต้ม 2 เมนูนี้ก็จะเป็นเมนูมื้อเช้าของผมเมื่อเช้านี้เองเอาจริงๆก็ไม่ค่อยถนัดสักเท่าไหร่ครับสำหรับพักบวกก็คือเหมือนว่าผมจะทานบ่อยแล้วรู้สึกเบื่อนิดหน่อยก็เมื่อเช้าก็จะได้แต่ไข่อย่างเดียวครับ

ก็ข้ามกันไปที่มือเย็นกันเลยครับสำหรับมื้อเย็นของผมก็มีหมูทอดแล้วก็อะไรอีกล่ะก็จะมีปลาท่อแล้วก็เมนูที่เด็ดสุดเลยก็น่าจะเป็นต้มใบมะขามแกงใบมะขามจะเรียกอะไรดีๆแบบนี้ผมชอบมากๆเลยนะครับ

สาเหตุที่ผมทานมื้อกลางวันมานั่นก็เพราะว่ามื้อกลางวันผมมีแค่มาม่า 2 ห่อนะครับหรือที่เรียกว่าบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปนั่นแหละนะครับผมติดนิสัยชอบเรียกมาม่าเพราะว่าทางบ้านผมเขาชอบเรียกแบบนี้ เป็นคำติดปาก เรื่องของเรื่องก็คือว่าพอดีพี่ที่มักจะไปทานข้าวด้วยกันแกค่อนข้างที่จะเป็นคนเบื่อกับข้าวน่าจะชวนไปทานข้าวก็จะใช้เวลานั่งนานแล้วก็ไม่รู้จะทานอะไรดี

แกก็จะใช้เวลาในการคิดเมนูนานซึ่งก็ผมก็ไม่ค่อยชอบที่จะเสียเวลากับเรื่องอาหารการกินนักเพราะว่าเวลาเราจำเป็นจะต้องใช้อย่างอื่นมากกว่าที่จะมานั่งคิดเรื่องอาหารการกินครับมีอะไรก็กินกินไปครับมีอะไรก็ถามไปไม่ควรที่จะมานั่งเสียเวลามากนะ OK ครับก็ประมาณนี้ครับสำหรับเมนูวันนี้ของผม


สนใจติดตามบทความของเราได้ทาง ssudjai.com หรือ สื่อโซเชียลอื่นๆ ได้ครับตามลิงค์ด้านล่างเลยครับ ถ้ายังไม่มีบัญชี Hive ? ลงทะเบียนฟรี[ที่นี้!](https://hiveonboard.com/?ref=foodiesunite)เข้าร่วมสนุกและรับ Hive และ FOODIE สำหรับการเขียนบล็อก นักชิมทุกคนมารวมตัวกับเราใน #foodie บน https://www.foodiesunite.net !

ครบเครื่อง เรื่องบ้านๆ แชร์ประสบการณ์ เล่าขาน เรื่องวันวาน
ถ้าชอบก็ให้โหวต อยากอ่านโพสให้กดติดตามครับ


ขอบคุณทุกๆครับ โชคดีมีตังค์ใช้
S.Sudjai @ kolkamkwan

s sudjai.com
YouTube : S.Sudjai Channel
3speak
Instagram : Sakol_Sudjai
Twitter : kolkamkwan
Tumblr : ssudjaime
reddit : kolkamkwan
WeKu : @kolkamkwan
Facebook : sakolsudjai
Steemit : @kolkamkwan


thai posh planet ocd lifestyle foodie thaiphotocontest ssudjai dblog photographylovers photofeed