วันแรกหลังจากกลับมาอยู่หอพัก

in #thai2 years ago

img_0.7663244127717367.jpg

🌸🌸🌸 สวัสดีพี่ๆ และ เพื่อนๆ ที่น่ารักทุกคนค่ะ หลังจากที่เราเดินทางจากบ้านเกิดเมืองนอนของเรา กลับมาอาศัยที่หอพักนักศึกษาของเราอีกครั้งหนึ่ง เดินทางถึงตั้งแต่เมื่อวานที่ผ่านมาค่ะ พวกเรา 3 คน คือ เราแลเพื่อนรูมเมทอีก 2 คน ดีใจกันมากมากจนเกินไป เลยนั่งคุยกันทั้งคืนไม่ได้หลับไม่ได้นอนกันเลยทีเดียว อิอิ กว่าจะนอนกันตี 4 เห็นจะได้มั้ง คือ พูดคุยกันจนเผลอหลับแบบไม่รู้ตัวนั้นเอง อิอิ

img_0.1252613395850209.jpg

🌸🌸🌸 วันนี้พวกเราตั้งใจว่าจะลากยาวนอนตื่นสายกัน ชนิดที่ไม่ต้องรีบตื่นไม่ต้องมีนาฬิกาปลุกมาปลุกให้เสียเวลานอน เพราะ อะไรนะหรอมันยังไม่เปิดให้มีการเรียนออนไลน์ แล้วจะรีบตื่นกันทำไม ในเมื่อเมื่อคืนก็นอนดึกกัน ขอนอนดินบ้านกินเมือง ให้สมกับความขี้เกียจบ้าง 555 ตอนเราอยู่บ้านก็ต้องตื่นตี 5 ทุกวัน วันนี้แระจะได้นอนแบบเต็มที่กับเค้าบ้างแล้ว

img_0.42683471196508355.jpg

🌸🌸🌸 ความฝันต้องพังทลายหายไปในพริบตา เมื่อเพื่อนรูมเมทของเราคนหนึ่ง ดั่งลืมปิดเสียงโทรศัพท์มือถือ ในตอนนอนเมื่อคืน ยังไม่ทันจะได้นอนเต็มที่เต็มอิ่ม จากกำลังฝันดีเลยต้องตื่นจากความฝัน เวลาประมาณ 7.30 น. พอดีเป๊ะ ไม่ขาดไม่เกิน ทำไมเราถึงจะจำเวลาแม่น เพราะ มันทำให้ฝันที่จะนอนตื่นสายของเรา แตกสลายนั่นเอง 555 ไปพอกับความขี้เกียจ โอ้ยเซ็ง อิอิ

img_0.6363944139979443.jpg

🌸🌸🌸 ส่วนปลายสายของบทสนทนานั้นก็คือ เสียงเพื่อนร่วมคณะของเราอีกคนหนึ่ง โทรมาบอกอาจารย์เรียกทยอยให้ไปพบ ที่มหาวิทยาลัย โดยกลุ่มเราซึ่งประกอบด้วย เรา เพื่อนรูมเมท อีก 2 คน และ เพื่อนคนอื่นอีก 3 คน รวมเป็น 6 คน อาจารย์เรียกไปพบ เวลา 9 โมงเช้า โดยนัดกันไปเจอแถวบริเวณ ม้านั่งหน้าคณะของตัวเอง ก่อนเข้าไปเจออาจารย์พร้อมกัน

img_0.49220544273163847.jpg

🌸🌸🌸 แม่เจ้าทำไมนางไม่โทรให้เร๋วกว่านี้ครึ่งชั่วโมง เรายังเบลอนอนอมขี้ฟันตัวเองกันอยู่เลย 555 ทุกอย่างวันนี้ จึงดูเร่งรีบแต่เช้าค่ะ และ ทำให้เราไม่มีเวลาถ่ายภาพเท่าที่ควร ต้องรีบกลับหอพัก แม่เจ้า อาจารย์ให้งานมาทำ ก่อนที่จะเปิดเรียนอีก อารมณ์ตอนนี้ประมาณเรายังไม่สตาร์ทเลย ยังรู้สึกขี้เกียจอยู่เลย 555

img_0.6615248562637579.jpg

🌸🌸🌸 หลังจากกับจากพูดคุยได้งานจากอาจารย์ เราก็หาอะไรทานในช่วงเที่ยงแถวหอพัก และ ก็ทำงานที่อาจารย์สั่งมา คือ ไม่อยากดินพอกหางหมู ถึงจะมีระยะเวลาในการส่งอีกหลายเรา แต่ก็ไม่มีสิ่งไหนรับประกันว่า จะไม่มีอาจารย์ท่านไหนมาเซอร์ไพรส์เรา เหมือนในวันนี้กันอีก และ นี้คือเรื่องราวทั้งหมดที่เราเจอในวันนี้จนถึงช่วงบ่าย 4 โมง ค่ะ เราเขียนโพสต์ล่วงหน้าแค่มาส่งทีหลัง สำหรับเนื้อหาในวันนี้ก็คงมีประมาณนี้ บ๊ายบาย

❤️ขอบคุณค่ะ❤️