ทักทายด้วยดอกกล้วยไม้สีม่วงอีกครั้ง

in #thai3 years ago

img_0.7611257727577347.jpg

🌸🌸🌸 สวัสดีค่ะพี่ๆ เพื่อนๆ ที่น่ารักทุกคน เราห่างหาย ไปซะนาน ไม่ได้เข้ามาทักทายพี่ๆ เพื่อนๆ ใน hive นี้ มาสักพักใหญ่ๆ หลังจากที่ช่วงที่ผ่านมา เราอ่านหนังสือและติวสอบกับเพื่อน อย่างหนักจนหายไป และสอบเสร็จไปเมื่อประมาณ 2 อาทิตย์ที่ผ่านมา และช่วงที่หายไป หลังจากสอบเสร็จ เราก็ทำงานพาร์ทไทม์ระยะสั้นๆ กับเพื่อนที่หอเราค่ะ

🌸 วันนี้ที่แวะเข้ามาทักทาย เพราะ บังเอิญจริงๆ ที่เราเปิดแอพพลิเคชั่นของ ecency เมื่อสักครู่พอดีเลย เจอหัวข้อการประกวด ของทาง @thaiteam ซึ่งเป็นหัวข้อที่เราชอบพอดีเลย เรื่อง การประกวดดอกไม้นานาพันธุ์ ถึงระยะหลังเราจะไม่มีเวลาได้ถ่ายภาพก็ตาม

img_0.6294021801810473.jpg

img_0.8296602030899155.jpg

🌸 แต่ภาพที่เราจะนำมาร่วมกิกรรมในวันนี้ ภาพดอกกล้วยไม้สีม่วง เป็นภาพเก่าของโพสต์ ที่ผ่านมาล่าสุด ซึ่งนานถึงไป 15 วันแล้ว เป็นภาพเก่า เอามาเล่าใหม่ หวังว่าคงไม่ผิดกติกานะค่ะ

🌸 ส่วนที่มาของภาพ ขอเล่าใหม่อีกครั้ง สั้นๆ เลย ถ่ายจากบ้านของคนข้างบ้านเรา ที่เรากลับบ้านไปเมื่อ 2 อาทิตย์ก่อนค่ะ มันสีสวยเด่นสะดุดตาดี กล้วยไม้สีนี้ ส่วนตัวเราชอบมากๆ ไม่พลาดที่จะถ่ายทันทีที่เห็น วันนี้คงมีเนื้อหาแค่นี้ก่อนค่ะ

❤️ขอบคุณค่ะ❤️

Sort:  

6ibsx3.png

โพสต์นี้ ได้รับการเสนอชื่อ เข้าร่วมการประกวด
Flowers Photography Contest
นอกจากนี้ ยังได้รับ ป้ายเสนอชื่อ กำกับคุณภาพ ในนามของ @thaiteam ป้ายนี้
คุณสามารถเพิ่มเติม ในโพสต์นี้ได้ โดยการแก้ไข แต่ไม่สามารถ นำไปใช้ในโพสต์อื่น
เนื่องจาก เป็นป้ายกำกับคุณภาพของ @thaiteam.

ลิงค์ไปยังโพสต์ของคุณ Nominate Post Day # 1


6ibsx3.png

Good Work!


nominate photo Smaller.png

@thaiteam