เครปไอศกรีมชาเขียว

in #thai3 years ago

img_0.8966841472509505.jpg

🥞🥞🥞 สวัสดีพี่ๆ และ เพื่อนๆ ที่น่ารักค่ะ สำหรับ วันนี้เราขอเข้าร่วมประกวดกิจกรรมกับทาง @thaiteam ในกิจกรรม Food Photography Contest การประกวด อาหารคาว อาหารหวาน เราไม่แน่ใจว่า ภาพไอศกรีม ที่เราถ่ายไว้จะเข้าข่าย ในเงื่อนไขกิจกรรมประกวดครั้งนี้ หรือไม่ แต่เราขอส่งภาพนี้เข้าร่วมไว้ก่อนละกันค่ะ ถ้าไม่ได้ก็ถือว่า เป็นโพสต์ธรรมดาไปค่ะ

🥞 ภาพนี้ เป็นภาพที่เราถ่ายเอง เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาในช่วงเย็นที่เราเลิกงาน ในช่วงตอนเย็นที่ผ่านมา ณ ร้านอาหาร แห่งหนึ่ง ขอไม่บอกชื่อร้าน ซึ่งเป็นร้านที่ขายทั่งอาหาร เครื่องดื่ม พวก กาแฟ น้ำปั่น น้ำผลไม้ ขนมหวาน และ ไอศกรีมค่ะ

img_0.1537331514038026.jpg

🥞 ไอศกรีมที่เราสั่ง เป็นแบบเครสแข็ง มีไอศกรีมชาเขียว และ ตกแต่งด้วยผลไม้หลากหลายค่ะ จานนี้เราทานกับเพื่อน 2 คน แต่วันนั้น พวกเราไปกัน 4 คน แต่สั่งแบบทานกัน จานละ 2 คนค่ะ

🥞 พรุ่งนี้เราน่าจะเอาไอศกรีม ขนมหวาน มาลงประกวดอีกวันค่ะ ถ้าภาพไอศกรีม ขนมหวานในวันนี้เข้าข่ายเข้าร่วมกิจกรรมได้ จะอีกจานที่เป็นจานของเพื่อน อีก 2 คนที่ทานร่วมกันในวันนั้นมาลงอีก 1 เรื่อง

❤️ขอบคุณค่ะ❤️

Sort:  

6ibsx3.png

โพสต์นี้ ได้รับการเสนอชื่อ เข้าร่วมการประกวด
Food Photography Contest
นอกจากนี้ ยังได้รับ ป้ายเสนอชื่อ กำกับคุณภาพ ในนามของ @thaiteam ป้ายนี้
คุณสามารถเพิ่มเติม ในโพสต์นี้ได้ โดยการแก้ไข แต่ไม่สามารถ นำไปใช้ในโพสต์อื่น
เนื่องจาก เป็นป้ายกำกับคุณภาพของ @thaiteam.

ลิงค์ไปยังโพสต์ของคุณ Nominate Post Day # 1


6ibsx3.png

Good Work!


nominate photo Smaller.png

@thaiteam

Congratulations @nataya! You have completed the following achievement on the Hive blockchain and have been rewarded with new badge(s) :

You made more than 50 comments. Your next target is to reach 100 comments.

You can view your badges on your board and compare yourself to others in the Ranking
If you no longer want to receive notifications, reply to this comment with the word STOP

Do not miss the last post from @hivebuzz:

Feedback from the January 1st Hive Power Up Day
Happy New Year - Project Activity Update