พากิน พาเที่ยว ในอเมริกา - Eat and travel around USA!!!!

in #thai6 years ago

7CE8429D-0F59-4C62-8507-02F74236193E.jpeg
สวัสดีค่ะทุกคน วันนี้พากิน ในลาสเวกัส วันที่ สอง เปลี่ยนบรรยากาศ เข้าร้านอาหารสเต๊กเฮาร์ กัน เริ่มกันด้วยไวน์แดงคนละแก้วก่อน ที่ร้านนี้พอเราเข้าไปพนักงานจะเดินมาถามเราก่อนว่าต้องการสั่งเครื่องอะไร เราสี่คน สั่งเครื่องดื่มไวน์แดง และร้านจะมีขนมปัง พร้อมด้วยน้ำมันมะกอกและมีสมุนไพร ของอิตาเลี่ยนผสมด้วย นั่งจิบไวน์ และทานขนมปัง กันไปเรื่อยๆ และพวกเราก็ได้สั่ง ปูแพนเค้กมา สำหรับ อาหารทานเล่น ออเดอร์หนึ่งมีแค่สองชิ้น เราต้องสั่งมาสองที่ เพราะไปกันสี่คน ก็แบ่งคนละชิ้น แค่ชิมรสชาติ และเนื้อปูที่สดและอร่อย ส่วนผสมไม่มีแป้งเยอะเหมือนร้านอื่นๆ บีปมะนาวเหลือง และซอสที่เสริฟมาพร้อมด้วย ยิ่งอร่อย พวกเรากินกันไป ชมกันไปว่ามันอร่อย คิดจะเก็บความรู้ไปทำกินกันที่ประเทศไทย
A18C982C-F68C-413D-8F89-785A1DF7E039.jpeg

จบที่ อาหารทานเล่น ก็นั่งคุยกันสักพัก พนังงานเสริฟก็เดินมาถามว่าพร้อมที่จะสั่งอาหารกันหรือยัง พร้อมแล้วคร่า เริ่มเลย ทุกคนอยากกิน เนื้อสเต๊ก ทีโบน สั่งมาคนละจาน แต่สำหรับเราแล้วไม่กินเนื้อของเป็นสลัดผัด พอค่ะ แต่เห็นหน้าตาแล้ว น่าทานมากๆและกลิ่นหอมพวกสมุนทางอิตาเลี่ยน พวกออริกาโน่ โรสเมรี่ พริกไทยดำ เครื่องเทศพวกนี้ ทำให้เนื้อย่างหอม

เกือบจะลองชิมบ้างแล้วสิ แต่อดใจไว้ 😂😀 ทางร้านเขามีเมนูอาหารทะเลด้วยนะ ไม่ใช่มีแค่เนื้อสเต๊กอย่างเดียว พากินพาเที่ยว ในลาสเวกัส นี่ไม่ต้องห่วงเรื่องราคา พวกเราทำใจไว้แล้ว เพราะรู้ว่ามันต้องแพงแน่นอน แต่นานทีที่พวกเราจะเข้าร้านหรูสักครั้ง ปกติข้างทางพวกเราก็กินกันได้
842490FA-CA5E-4563-AF5C-F738E8F636A7.jpeg
พรุ้งนี้พวกเรามีแผนการจะไปเที่ยวขึ้นตึก หอไอเฟลในลาสเวกัส เราเห็นตึกแล้วไม่ไกล 555 ไม่ไกลอีกแล้ว แต่ไกลสำหรับคนแก่ๆอย่างเราสี่คน สี่คนรวมอายุแล้ว 220 ปีได้มั้ง วันนี้อิ่มากขอตัวเดินเล่นใต้ตึกของโรงแรมก่อน มี งบหยอดตู้ หนึ่งเหรียญ
ขอบคุณทุกๆอัพโหวตน่ะค่ะ

Sort:  

Wow น่ากินมาก ไปอเมริกาต้องลองซะแล้ว

#gogoamerica #หางานที่อเมริกา

สวัสดีค่ะ คุณ @nongja, เห็นแล้วน่าทานมากเลยค่ะ วิก็ไม่กินเสต๊กเนื้อค่ะ แต่ถ้าเป็นพวกอาหารทะเลสู้ตายเลยค่ะ วิคิดว่าถ้าเรามีโอกาสได้ไปเที่ยวทีก็ต้องลองเข้าร้านอาหารดีๆ ถึงจะแพงแต่คุณภาพอาหารเค้าก็ต้องดีตามอยู่เแล้ว ใช่เราจะทานแบบนี้ทุกวันซะที่ไหน ดีจังเลยค่ะ พออายุมากขึ้นก็ถึงเวลาเที่ยวเดินทางหาความสุขให้ตัวเอง วิก็ตั้งใจแบบนั้นเหมือนกันค่ะ ตอนนี้รอติดตามพี่ๆ เพื่อนๆ เดินทางกันไปก่อน สร้างแรงบันดาลใจให้ตัวเอง จะได้มีแรงปั่นเขียน steemit หาเงินไปเที่ยว อิๆ

สวัดค่ะคุณวิ นานๆจะเอาร้านหรูๆครั้งในชีวิตก็ลองสะ อาหารทะเลก็ชอบมากเหมือนกันตอนอยู่เมืองไทยก็ชอบไปทะเลกัน กลับจากอเมริกาครั้งนี้จะไปทางใต้กัน ถ้ามีโอกาสเที่ยวก็เที่ยวเถอะ คุณวิ

ถ้าช่วงนี้ให้ได้ไปเที่ยวจริงๆ ก็คงอยากจะไปทะเลฝั่่งอันดามัน แถวภูเก็ต กระบี่ ตรัง พังงา ค่ะ เพราะยังไม่เคยไปเลย วิอยู่ฝั่งทะเลอ่าวไทย แต่ถ้าได้ไปจริงๆ อยากไปเขาสก สุราษฎร์ฯ ก่อนเลยค่ะ ลูกค้านักท่องเที่ยวต่างชาติบอกว่าสวย ธรรมชาติ มาก เราคนไทยหัวดำยังไม่เคยไปเลย ต้องรอให้ฝรั่งหัวทองมาบอกให้ไป 55

แนตว่านานๆกินทีก็โอเคสำหรับร้านอาหารดีๆ คงอร่อยสมราคาค่ะ แต่หนักใจตอนจ่ายทิปนี่สิ ค่าทิปไปกินของหวานได้เลยค่ะ

ที่ลาสเวกัสแต่ละอย่างก็กลืนไม่ลงเหมือนกันค่ะ ใช่ค่ะเราต้องให้ทิปตาม เปอร์เซ็นต์ของที่ร้านว่ากี่เปอร์เซ็นต์ก็จ่ายไป เข้าร้านนี้สรุปเราก็ไม่ได้สั่งของหวาน หมดเงินเยอะ 😀

หายไปหลายวันเลยค่ะ กลับมาพร้อมของอร่อย เที่ยวให้สนุกนะคะ แล้วมาแบ่งปันะเรื่องราวน่าสนใจอีก😊