ฟูนมูลปาร์ตี้เกาะพะงัน

in #thai6 years ago

image
()
สวัสดีเพื่อนๆชาวesteem ทุกคน เก็บตกเมื่อคืน31/01/61 เป็นวันที่พระจันเต็ม และวันนี้เป็นวันที่เป็นปรากฏการณ์ ราหูอมจัน ดวงจันเป็นสีแดง สวยงามๆมากๆ แต่ฉันไม่ได้ถ่ายรูปเก็บใว้ ฟูนมูล ฝรั่งและนักท่องเที่ยวเยอะมาก.
สวนตัวดิฉันไปขายกับกับเขียนสี
image
นี้ก็เป็นแผงของฉันเอง เขียนสีเป็นสีเรืองแสง ราคาแต่ละรูปขึ้นอยู่กับขนาดและความยากๆของรูป ครั้งแรกที่ฉันลองเขียนดู ฝรั่งใช่ให้ฉันลบ555555. และหลังจากนั้นฉันก็พัฒนามาเรื่อยๆ จนเขียนได้ดีขึ้น ฉันเขียนสีเส่ดประมานเที่ยงคืน ฉันก็ไปขายของต่อ
image
นี้คนในรูปคือ คุณย่าฉันเอง ย่าขายของมาเป็นเวลาหลายปีแล้ว ขายตั้งแต่ฉันอายุ8 ตอนนี้ฉันอายุ19ปีแล้ว ย่าของฉันขายพิซซ่า ไก่ย่าง ไก่กะบับ แฮมเบอร์เกอร์หลายอย่าง ขายของพวกนี้วันปาร์ตี้ ก็จะได้ราคาดีกว่าวันปกติ บ่ายๆ ขอจบเพียงเท่านี้น่ะค่ะ ขอบคุนค่ะ