ความอยากจะโชว์ของหมวย

in #thai3 years ago

IMG_20210707_093430.jpg

สวัสดีจ้า..กลับมาเขียนด้วยความมึนงง วันนี้เอาพาหมวย 1 ขวบ กับ 10 เดือนเอาเรื่องของนางมาเล่าบ้างก็ดี อันที่จริงก็เอามาเล่าอยู่บ่อยๆเพราะว่า ฉันเคยคิดว่าในนี้คือสมุดบันทึกของฉัน ฉันอยากจะทำอะไรก็ได้ ฉันไม่สามารถให้ใครมากดความถูกใจให้ได้ ฉะนั้นฉันจึงเอามาเล่นเก็บเอาไว้พอลูกโตบ้างทีนางอาจจะมาทำต่อจากแม่ก็ได้ใครจะไปรู้ ฮ่าๆๆจินตนาการไกลเชียว

IMG_20210707_093421.jpg

วันนี้ลูกสาวอารมณืดี ช่วงที่รอพี่เรียนออนไลน์นั้น ฉันก็พยายามหาสิ่งของมาให้นางได้ลองเล่น อันที่จริงของเล่นพวกนี้ก็ตกทอดมาจากพี่สาวทั้งนั้น เพราะว่าเล่นแล้วแม่คอยตามเก็บหลานเอาไปเล่นยังตามเอามาไว้เลย กลัวจะตกไม่ถึงมือของลูก วันนี้ก็ต่อแผ่นไม้เป็นรูปรถต่างๆของเค้า อันนี้ชอบมากหมวดอื่นก็มีนะ แต่เห็นว่าชอบอยู่อย่างเดียวเลย เล่นจดจำได้ วันนี้ก็เลยลองให้ต่อเอง ดูหน้านางต่อไปทำหน้าทะเล้นไป

IMG_20210707_093300.jpg

ดูนางจะภูมิใจเสียเหลือเกิน แต่คนที่ภูมิใจก็คือแม่ที่เห็นลูกมีพัฒนาการที่ดีขึ้นเรื่อย เสียอย่างเดียวคือเรียนแบบสิ่งไม่ดีเร็วมาก อย่างเห็นพี่ร้องไห้แล้วจะในสิ่งที่ต้องการ ตอนนี้ลูกสาวก็เอาอย่างนั้นแล้ว ฮ่าๆๆ ฉันนี้ปากเปียกตั้งแต่เช้ายันลูกเข้านอนกันเลย เมื่อนางต่อเสร็จแล้วนางก็โชว์และทำหน้าตากวนๆแบบนี้เลยจ้า สำหรับวันนี้ก็ขอจบแค่นี้ก่อนนะ เพราะว่ายังไม่รู้จะเขียนอะไรหลังจากกลับมาเขียนอีกรอบ

ขอบคุณสำหรับเพื่อนๆที่กดโหวตและกดติดตามนะคะ