บางช่วงของชีวิต..เราก็ต้องตัดสินใจที่จะเสี่ยง

in #thai6 years ago

สวัสดีเพื่อนๆชาวสตีมอิททุกท่านครับ

ก้าวเข้าสู่ปี 2018 อย่างเต็มตัว
วันนี้อาจเป็นวันทำงานวันแรกของใครหลายๆคน
หลังจากหยุดยาวจากเทศกาลส่งท้ายปี
สำหรับตัวผมเองแล้ววันนี้ก็เป็นวันที่ผม
ตั้งเป้าหมายชีวิตในปีนี้ให้กับตัวเอง
และเป็นอีกปีหนึ่งที่ตัดสินใจเสี่ยงกับ
การทำธุรกิจและหวังว่าปีนี้จะเป็นปีทอง
ของตัวผมเองและเพื่อนๆชาวสตีมอิททุกท่านนะครับ

เรามาเริ่มต้นเป้าหมายในปีนี้ด้วยกันครับ

ชีวิต...มีความเสี่ยงเสมอ
.
แม้แต่ในสิ่งที่เรามั่นใจ
ว่า "เลือก" ในสิ่งที่ดีที่สุดแล้ว
.
เอาเข้าจริง…
มันอาจจะไม่ดีอย่างที่คิดไว้
.
แต่การ "เสี่ยง"
เพื่อให้ชีวิตเคลื่อนไปข้างหน้า
ก็ยังดีกว่า...หยุดอยู่กับที่
เพราะความกลัว
.
ถ้ามันถึงเวลา "เลือก"
ก็อย่ากลัวที่จะ เลือก
.
ทบทวนให้รอบคอบที่สุด
แล้วเตรียมใจรับมือกับ...สิ่งที่อยู่ข้างหน้า
ทำให้ดีที่สุดในสิ่งที่เราทำได้

#แค่นั้นก็พอ

#ขอบคุณในทุกมิตรภาพ
และกำลังใจจากทุกๆท่านครับ

FB_IMG_1514906674067.jpg