อีกสิ่งที่ชอบนอกจากการถ่ายภาพ

in #thai3 years ago

สวัสดีอีกครั้งครับ เพื่อนๆ พี่น้องชาวไทยทุกคน กลับมาทักทายอีกครั้งนึง ด้วยพอมีเวลาว่างจากงาน ตามที่หลายๆท่านอาจจะพอทราบว่าสิ่งที่ผมรักและชอบมากๆ จะเป็นการถ่ายภาพนะครับ วันนี้จะมาบอกให้ทุกท่านทราบอีกว่ามีอีกสิ่งที่ผมรักและชอบไม่น้อยไปกว่าการถ่ายภาพเลย คือการร้องเพลง การร้องเพลงของผมจะร้องผ่านแอพในมือถือนะครับ
1623826928578.jpg

และผมไม่ใช่นักร้องอาชีพ ร้องเพลงเพราะความชอบส่วนตัวล้วนๆ จริงๆ มันช่วยอะไรได้หลายอย่างนะครับ ทำให้เราสนุก มีความสุข ได้ระบาย ได้ผ่อนคลาย และในช่วงโควิดระบาดแบบนี้ก็ได้ออกกำลังปอดไปด้วย ลดการออกไปนั่นมานี่ที่จะทำให้เสี่ยงต่อการติดโรคโควิด

1623827267287.jpg

ถ้าเพื่อน ๆ ท่านใด กำลังมองหาอะไรทำเพื่อคลายเครียดลองเข้าเล่นดูนะครับ ชื่อแอพตามในภาพนะครับ ถ้าจะตามหาผมก็ค้นหาชื่อยูส ร้องม่ายเป็น นะครับ รับรองว่าได้เข้าไปเล่นแล้วจะติดใจและมีอะไรทำยามว่าง ได้พบปะเพื่อนใหม่ในอีกรูปแบบ อย่างที่ผมได้เจอ

หาผมเจอแล้วทักทายกันได้นะครับ

https://youtu.be/7vo72GtAS0U

ขอบคุณสมาชิกทุกท่านที่ผ่านเข้ามาอ่านเรื่องราวของผม ขอบคุณมากครับ

Sort:  

Congratulations @pranthira! You have completed the following achievement on the Hive blockchain and have been rewarded with new badge(s) :

You received more than 8000 upvotes.
Your next target is to reach 9000 upvotes.

You can view your badges on your board and compare yourself to others in the Ranking
If you no longer want to receive notifications, reply to this comment with the word STOP