ฉันเรียกมันว่า ความสุข

in #thai4 years ago

ความสุขของฉัน คือ การได้เห็นรอยยิ้มและเสียงหัวเราะของคนรอบข้าง และฉันก็ชอบที่จะมอบสิ่งเหล่านั้นให้กับคนรอบข้างด้วยเช่นกัน
แต่ก่อนฉันเคยเป็นเด็กเงียบๆ เรียบร้อยแต่นั้นฉันรู้สึกว่ามันไม่ใช่ตัวตน ฉันรักความสนุกสนาน ชอบเสียงหัวเราะ ชอบรอยยิ้ม หลังจากนั้นฉันก็เริ่มเปลี่ยนแปลงตัวเอง ให้เป็นตัวเองในแบบที่สมบูรณ์ที่สุด ฉันกลายเป็นคนเฮฮา บ้าๆ อยู่ตลกๆ ไม่ได้สร้างความเดือดร้อนให้ใคร แต่กลับสร้างรอยยิ้มให้กับคนรอบข้าง ฉันเป็นตัวของฉันแบบนี้ ก็มีทั้งคนที่ชอบและไม่ชอบ จิตใจคนเราจะบังคับกันไม่ได้ แต่ฉันก็ดีใจที่ฉันได้ค้นพบตัวตนและรักในความเป็นตัวตนของฉัน
ความสุขไม่ได้ขึ้นอยู่กับสิ่งต่างๆที่ปรากฏอยู่ภายนอก แต่ขึ้นอยู่กับความรู้สึกภายในที่ส่งผลให้เรายิ้มออกมา และขึ้นอยู่กับวิธีคิดและวิธีที่เราจะมอง ถ้ามองสิ่งที่เกิดขึ้นในแง่บวกก็จะทำให้เรามีความสุข แต่ถ้ามองในแง่ลบก็จะส่งผลเสียต่อจิตใจของเราเปล่าๆ
ดังนั้นก็อยู่ที่ตัวเราว่าจะเลือกใช้ชีวิตอย่างมีความสุขหรือจมปลักกับความทุกข์ไปวันๆ
IMG_25630920_013250.JPG
⁄(⁄ ⁄•⁄ω⁄•⁄ ⁄)⁄
Eventually all good things must come to an end.
•Thank you for visiting My post
•Thank you for support & Follow Me.
Have a nice day

Sort:  

Congratulations @rull14958! You have completed the following achievement on the Hive blockchain and have been rewarded with new badge(s) :

You received more than 1250 upvotes. Your next target is to reach 1500 upvotes.

You can view your badges on your board and compare yourself to others in the Ranking
If you no longer want to receive notifications, reply to this comment with the word STOP