ให้เวลากับตัวเอง ได้ทบทวนเรื่องราวที่เกิดขึ้นในชีวิต

in #thai4 years ago (edited)

เมื่อจิตใจฉันเหนื่อยล้า สมองฉันไม่รู้เต็มไปด้วยอะไร มันเหมือนมีกองขยะกำลังทับบอยู่ ฉันหาทางออกไม่เจอ เมื่อเวลาแบบนี้ อาหารที่ว่าอร่อยก็จืดชืด ดนตรีที่ไพเราะก็น่าเบื่อ รอยยิ้มและเสียงหัวเราะของฉันก็ค่อยๆจางหายไป สิ่งที่ต้องการมากที่สุดคือการอยู่คนเดียว และเมื่อฉันได้ใช้เวลาทวนเรื่องราวที่ผ่านมาว่าเกิดอะไรขึ้นบ้าง ทำให้เราได้รู้และเข้าใจตัวเองมากขึ้นว่าสิ่งที่เราต้องการมากที่สุดคืออะไร สิ่งใดที่ทำให้เราสับสนวุ่นวายใจก็ควรทิ้งมันไปซะ ไม่ต้องเก็บมาคิด
IMG_25631008_210132.JPG
ไม่มีใครรู้หรอกว่าเรากำลังทำอะไร คนอื่นเพียงแสร้งทำเป็นรู้เท่านั้นเอง อย่าเข้มงวดกับตัวเองมากจนเกินไปและพยายามอย่าติดอยู่กับรายละเอียดเล็กๆน้อยๆ ยิ่งสามารถเรียนรู้ที่จะปล่อยตัวเองให้ไหลไปตามสถานการณ์ได้ดีเท่าไหร่ เราก็จะยิ่งมีความสะอาดมากขึ้นเท่านั้น

•Thank you for visiting My post
•Thank you for support & Follow Me.
Have a nice day

Sort:  
UpvoteBank
Your upvote bank
__2.jpgThis post have been upvoted by the @UpvoteBank service. Want to know more and receive "free" upvotes click here

Congratulations @rull14958! You have completed the following achievement on the Hive blockchain and have been rewarded with new badge(s) :

You published more than 20 posts. Your next target is to reach 30 posts.

You can view your badges on your board and compare yourself to others in the Ranking
If you no longer want to receive notifications, reply to this comment with the word STOP