เส้นเล็กต้มยำลูกชิ้นหมูตุ๋น

in #thai3 years ago

img_0.40132840244656437.jpg

สวัสดีครับเพื่อนๆ ช่วงนี้ถึงสถานการณ์โรคระบาด ยังมีผู้ติดเชื้อสะสมต่อเนื่อง แต่งานส่งของของผมก็ยังมีงานเข้าเยอะต่อเนื่องครับ ปกติการทานอาหารของผม ในช่วงเวลาที่ผ่านมา ผมมักจะห่ออาหารไปกินเอง ระหว่างที่ผมส่งคือ เที่ยงที่ไหนพอมีร่มเงาต้นไม้ใหญ่ หรือ พอร่มๆ ผมก็นั่งกินอาหารที่นั้นครับ

วันนี้เป็นอาหารมื้อพิเศษ เพื่อนๆ อาจจะเห็นมันเป็นแค่อาหาร ก๊วยเตี๋ยวธรรมดา แต่สำหรับผมมันคือ มื้อพิเศษที่นานๆ จะได้นั่งกินตามร้านอาหารแบบนี้ อาจจะไม่ว่าง ไม่มีเวลา หรือ ประหยัด ตรงนี้แระครับเหตุผล

img_0.5553919997225009.jpg

ไหนๆ นานๆ ตัวผมจะได้มานั่งทานอะไรแบบนี้ และ ผมก็เห็นว่าสีสันของอาหารสวยงาม น่าทานดี รอบนี้ผมไม่พลาดขอเอาภาพนี้ ส่งเข้าประกวด กิจกรรมของทาง @thaiteam กิจกรรมประกวดภาพถ่ายอาหาร

ภาพอาหารที่มาในวันนี้ ก๊วยเตี๋ยวเส้นเล็กต้มยำลูกชิ้นหมูตุ๋น ตามภาพเลยครับสีสันน่าทาน รสชาติจัดจ้าน ปรุงอีกสักนิดตามความชอบ อร่อยมากครับ ที่สำคัญคือ หมูตุ๋นที่เปื่อยจนอร่อย นี้แระครับ ที่ทำให้ผมคิด ถ้ามีโอกาศมาส่งของทางนี้อีก ไม่พลาดที่จะกินร้านนี้แน่นอน ขอบคุณที่ติดตามและสนับสนุนผมครับ

Sort:  

Lecker 😋

6ibsx3.png

โพสต์นี้ ได้รับการเสนอชื่อ เข้าร่วมการประกวด
Food Photography Contest
นอกจากนี้ ยังได้รับ ป้ายเสนอชื่อ กำกับคุณภาพ ในนามของ @thaiteam ป้ายนี้
คุณสามารถเพิ่มเติม ในโพสต์นี้ได้ โดยการแก้ไข แต่ไม่สามารถ นำไปใช้ในโพสต์อื่น
เนื่องจาก เป็นป้ายกำกับคุณภาพของ @thaiteam.

ลิงค์ไปยังโพสต์ของคุณ Nominate Post Day # 3


6ibsx3.png

Good Work!


nominate photo Smaller.png

@thaiteam