ภาพเก่าเอามาเล่าใหม่ ภาพถ่ายตอนกลางคืน

in #thai3 years ago

img_0.21334279944631812.jpg

สวัสดีเพื่อนๆ ครับ วันอาทิตย์ เป็นอีกวัน ที่เหน็ดเหนื่อย จากการทำงาน จากผลพ่วง ของวันที่ 5 เดือน 5 ทำให้วันอาทิตย์ ผมต้องทำงานยาว ถ้านับจากวันจันทร์ และ ยาวไปถึงวันเสาร์หน้า นับเป็นเวลา 13 วัน ที่ผมต้องทำงานต่อเนื่อง ติดต่อกันกว่าจะมีวันหยุดอีกที วันอาทิตย์หน้า แต่นั้นก็แลกมาด้วยค่าตอบแทน ที่เพิ่มมากขึ้น ผมก็โอเคใจยังสู้เพื่ออนาคตต่อ ตามที่ตัวเองหสังและตั้งใจ

มาเจ้าเรื่องภาพในวันนี้กันก่อนดีกว่าครับ ผมถ่ายไว้นานมากแล้วครับ หลายเดือนอยู่ครับ ตั้งแต่สมัยที่ยังเป็นลูกจ้าง ช่างก่อสร้างบ้าน คิดไปคิดมานานมาก เวลาช่างผ่านไปเร็ว และ ผมมาทำงานส่งของนี้ ก็หลายเดือนแล้วเช่นกันครับ

ภาพนี้เป็นภาพถ่ายตอนกลางคืน เห็นก้อนเมฆดำ และ พระจันทร์เต็มดวง มองดูแล้วสำหรับผม มันเป็นภาพที่สวยงามภาพหนึ่งครับ และ ผมเคยใช้ภาพนี้แล้ว แต่ขออนุญาตินำภาพมาใช้ ในกิจกรรมภาพถ่ายสีดำอักครั้งครับ หวังว่าคงตะไม่ผิดกติกานะครับ ขอบคุณที่ติดตาม และ สนับสนุนผมในวันนี้ครับ

Sort:  

เหมือนกันค่ะ บางทีไม่มีรูปใหม่ก้อหยิบอันเก่ามาใช้ค่ะ

6ibsx3.png

โพสต์นี้ ได้รับการเสนอชื่อ เข้าร่วมการประกวด
Black Photography Contest
นอกจากนี้ ยังได้รับ ป้ายเสนอชื่อ กำกับคุณภาพ ในนามของ @thaiteam ป้ายนี้
คุณสามารถเพิ่มเติม ในโพสต์นี้ได้ โดยการแก้ไข แต่ไม่สามารถ นำไปใช้ในโพสต์อื่น
เนื่องจาก เป็นป้ายกำกับคุณภาพของ @thaiteam.

ลิงค์ไปยังโพสต์ของคุณ Nominate Post Day # 4


6ibsx3.png

Good Work!


nominate photo Smaller.png

@thaiteam