ถนนยามเย็นขับรถกลับบ้าน

in #thai2 years ago

img_0.8886596919003722.jpg

... สวัสดีเพื่อนๆ ทุกท่านครับ สำหรับวันนี้เป็นการส่งภาพกิจกรรม วันสุดท้ายของทางชุมชนไทยของเรา ตอนแรกตั้งใจว่าจะไม่ส่งเข้าร่วมแล้ว สำหรับกิจกรรมครั้งนี้ กิจกรรมตะวันตกดิน เพราะ ก่อนหน้านั้นผมเคยส่งภาพกิจกรรมในครั้งนี้แล้ว มาแล้ว 2 วันไปก่อนหน้านี้ครับ ช่วงนี้ผมหายไปยาวจากเขียน หลังจากบทความครั้งล่าสุดของผม เมื่อ 4 วันก่อน ในช่วงวันหยุดยาวของผม และ ก็การเริ่มต้นกลับมาทำงานอีกครั้งในช่วงวันปีใหม่เมื่อ 3 วันก่อนครับ

img_0.6264103058468579.jpg

... การประเดิมงานในช่วงต้นปี หลังจากเปิดงานมาใหม่ของปีใหม่ ก็ประเดิมงานเยอะตั้งแต่ต้นปีเลยครับ ทำให้ช่วงนี้ไม่ค่อยมีเวลา มานั่งเขียนเท่าไร นั้นคือเหตุผลที่ทำให้ผมหายไป ไม่สามารถมาเขียนได้ทุกวันเหมือนกัน แต่ผมก็ยังพอมีเวลา มานั่งเขียนอะไรสั้นๆ อย่าง ดีบัซ หรือ ใหม่ล่าสุดอย่างเรื่องเงาได้ครับ

img_0.09065930765639632.jpg

... แผนการทำงานในช่วงนี้ ผมยังคงนั่งทำงานเอกสาร อยู่ในประจำออฟฟิศอยู่ครับ ช่วงนี้งดไม่ได้ออกไปติดต่อลูกค้า เหมือนเช่นปีที่ผ่านแล้ว จริงๆ ตามแผนจะมีการส่งทีมเซลล์ แผนกขายของพวกเรา ออกไปเริ่มติดต่อลูกค้า ในช่วงปลายเดือน แต่ช่วงนี้คงต้องรอดูสถานการณ์ก่อนแล้วครับ วันนี้เจอข่าวสถานการณ์โรคระบาด จำนวนผู้ติดเพิ่มจำนวนขึ้นอย่างรวดเร็ว และเยอะขึ้นอย่างน่าใจหายครับ

img_0.20970250860219275.jpg

... ตอนนี้จึงต้องปรับกลยุทธ์ในการทำงานครั้งใหม่ โดยการทำงานหนังกรอบและใช้โทรศัพท์และไลน์ ในการเยี่ยมเยียนติดต่อสั่งสินค้าขายสินค้ากัน เพื่อลดการติดต่อสัมผัสใกล้ชิดกันไปก่อนครับ นั้นก็เท่ากับว่าผมต้องทำงานในเอกสารและติดต่องานมากขึ้น จากเหตุผลดังกล่าวนั้นเองครับ

img_0.0814722790364047.jpg

... บทความของผมในวันนี้ ผมเขียนคร่าวๆ ไว้ตั้งแต่เมื่อวานแล้วครับ และก็มาเขียนแก้ไขเพิ่มเติมนิดๆ หน่อยๆ เมื่อตอนพักทานอาหารกลางวันที่ผ่านมาในวันนี้นี้เอง เขียนเสร็จแล้วผมก็เซฟไว้ พอดีมีงานด่วนเข้ามา และ มาแก้ไขอีกรอบในช่วงพักเบรคกาแฟยามบ่ายครับ อย่างที่ผมเคยบอกบริษัทของผม จะมีทั้งช่วงพักเบรคเช้า และ พักเบรคในช่วงบ่ายให้คนรับ

img_0.9713013292570369.jpg

... ส่วนภาพภายในวันนี้ ผมถ่ายเมื่อ 2 วันที่แล้วเลยตอนเย็น ระหว่างทางที่ผมขับรถกลับบ้าน วันนั้นผมทำโอทีถึงจนถึงช่วงเย็น ประมาณ 17:30 น ผมถึงขับรถกลับบ้าน และสิ่งที่จุดวิวตรงนี้ที่ผมถ่ายภาพมา ประมาณ 18:00 น. พอดิบพอดี ผมจึงหยุดถ่ายภาพอยู่ตรงนี้ แล้วก็ขับรถไอ้นิดนึงเพื่อถ่ายภาพต่อ เสร็จแล้วก็ขับรถยิงตรงยาวถึงบ้านครับ สำหรับบทความของผมในวันนี้คงจะมีเท่านี้ก่อนละกัน ขอบคุณที่ติดตามอ่านบทความของผมครับ

Sort:  

6ibsx3.png

โพสต์นี้ ได้รับการเสนอชื่อ เข้าร่วมการประกวด
Sunset Photography Contest
นอกจากนี้ ยังได้รับ ป้ายเสนอชื่อ กำกับคุณภาพ ในนามของ @thaiteam ป้ายนี้
คุณสามารถเพิ่มเติม ในโพสต์นี้ได้ โดยการแก้ไข แต่ไม่สามารถ นำไปใช้ในโพสต์อื่น
เนื่องจาก เป็นป้ายกำกับคุณภาพของ @thaiteam.

ลิงค์ไปยังโพสต์ของคุณ Nominate Post Day # 7


6ibsx3.png

Good Work!


nominate photo Smaller.png

@thaiteam