FOOD | ส้มตำ อาหารแซ่บๆ

in #thai6 years ago (edited)

สวัสดีครับพี่น้อง steemit ทุกท่านทุกคน :)
วันนี้ผมจะหัดกินเผ็ดละนะ 55555
คือปกติผมเป็นคนไม่กินเผ็ดครับ ถ้ากินส้มตำ ต้องสั่ง พริก เม็ดเดียวเท่านั้น

แต่วันนี้เห็นแฟนผมซื้อแบบเผ็ดมาแต่คิดในใจคงไม่มากหรอกมั้งเห็นดูๆมีพริกไม่เท่าไหร่

IMG_20180512_182927_371.jpg

ผมเลยลองกินแบบนี้ดู กินไปคำนึง เอิ่มมมมมม ควันออกหูครับ แต่ใจสู้ กินอีกคำ โอ้ยยยยยย เผ็ดดดดดด 55555

พอครับๆ ไม่ไหวอะ คือมันเผ็ดแบบร้อนๆ บอกไม่ถูกครับ แฟนผมกินไปได้ไงอะ คือนางเป็นคนชอบกินอาหารรสจัด และเผ็ดมาก ผมกลัวสายตาเขาจะเสียจังครับ เพราะการที่เราทานอาหารรสจัดบ่อยๆและมากเกินไปจะทำให้สายตาเสียได้ครับ

ส่วนตัวผมเอง กินแต่ของจืดๆหวานๆ 5555
แต่ก็ดีครับไม่ต้องแย่งกันกินยังไงละ ฮิฮิ

โอเค สำหรับวันนี้ก็พอเท่านี้ก่อนละกัน ยังไงก็ขอบคุณสำหรับทุกท่านที่กดโหวตกดติดตามนะครับ

DQmc3Uzc5uScSurbV2h16sQ89vSDAX23tfEL9yRBL2XdkUU_1680x8400.jpeg

Sort:  

ส้มตำนี่ของโปรดกินไม่เคยเบื่อเลยค่ะ

ผมก็ชอบครับ แต่นี่ของแฟนเผ็ดมากครับ เผ็ดร้อน ฮู้ยย ควันออกหู 555

ส้มตำมันต้องกินเผ็ดๆเฮียมันค่อยอร่อย

เฮียหัดแล้วหัดเล่า ก้กินมิได้เลยวะ 55555
ปล.กินแบบม่เผ้ดม่แสบท้องนะ อิอิ

ส้มตำน่าทานค่ะ

เผ็ดมากเลยครับ 55

ผมไม่กินเผ็ดเหมือนกันเลย55555แสบท้อง

ใช่ครับ แสบท้อง แสบปากมาก 5555