ชีวิตเล็กๆที่เรียกว่าแมลง # 43 {เจ้าแมลงเช็บบ๊ะ!}

in #thai3 years ago

img_7524x.jpg


img_7529x.jpg


🦗สวัสดีค่ะ คุณเพื่อนๆ ที่รัก ทุกๆคน...ขอถาม หน่อยนึงนะ ไม่ทราบว่า มีคุณเพื่อน ท่านใด เคยเห็น แมลง ชนิดนี้ ผ่านสายตา บ้างมั๊ยคะ?...เราเอง ก็เพิ่งจะ เคยเห็น ก็วันนี้เอง...เราอยาก รู้ชื่อ ของเค้า เป็นอย่างมาก แต่ค้นหา ข้อมูล ของเค้า ทั้งวัน ก็ยังหา ไม่เจอ..เฮ้ย! เหนื่อยจัง ตอนนี้ ตาลาย มองเห็นอะไร ไม่ค่อย ชัดแล้ว...


img_7522c.jpg


img_7514s.jpg


🦗ถ้าเราดู ไม่ผิดนะ สีส้ม ที่เห็น อย่างเด่นชัด มาแต่ไกล มันคือ บั้นท้าย ของเค้า ใช่มั๊ยคะ?...แล้วหนวด กับหาง ของเค้าก็ ยาวมากๆ ตอนที่เรา กำลัง เก็บภาพ ของเค้า เรามอง ไม่เห็นว่า มันยาว ไปถึงไหน รูปส่วนใหญ่ จึงมอง ไม่เห็น ตรงปลายหนวด หรือ ปลายหาง ของเค้า...ส่วนปีก ของเค้า ก็เช่นกัน มันบางใส เสียจน มองแทบ ไม่เห็น...ปีกของเค้า เหมือนปีก ของนางฟ้า จากในหนัง ไม่มีผิด มันสวยมากๆ


img_7516s.jpg


🦗 ถ้าหากว่า คุณเพื่อน ท่านใด ทราบชื่อ ของเค้า ก็ช่วย บอกเรา หน่อยนะคะ...จะขอบคุณ เป็นอย่างยิ่ง ภาพของเค้า ไม่ค่อยชัด สักเท่าไหร่ เพราะตอน ที่เรา เห็นเค้า เรารู้สึก ดีใจ และ ตื่นเต้น มากๆ กลัวว่าเค้า จะบินหนี ไปก่อน ที่เราจะ ได้ภาพ ของเค้าน่ะ แต่เรา คิดถูกนะ เพราะเรา ได้ถ่าย ไม่กี่ภาพ เค้าก็บิน หายวั๊บ ไปเลย...คราวหน้า ถ้ามี โอกาส เจอเค้า อีกครั้ง เราจะ พยายาม ใจเย็น กว่าวันนี้...เราอยาก ตั้งชื่อ ให้เค้าว่า แมลงเช็บบ๊ะนะ..555...เพราะว่า บั้นท้าย ของนาง ช่างงาม เสียเหลือเกิน

_220.png

Thank you for visiting my post!
Thank you For all Your Upvotes and Comments,
I always deeply appreciate all of your support.

ขอขอบคุณ เพื่อนๆทุกคน ที่ติดตาม เรื่องราว ของเราเสมอมา
ขอบคุณทุกคะแนนโหวต + คอมเม้นท์ และกำลังใจที่มีให้กันตลอดมา
ความปรารถนาดี มีให้เพื่อนๆเสมอ
Much Love @tookta

_l_400.gif