ชีวิตเล็กๆที่เรียกว่าแมลง # 96 {ผีเสื้อที่อยู่ในตระกูลผีเสื้อกลางคืน # Moth}

in #thai3 years ago

img_9079z.jpg

Photo By @tookta


img_9069s.jpg


🕸️สวัสดี ยามค่ำคืนค่ะ คุณเพื่อนๆชาว Hive ที่รัก ทุกๆคน...ภาพถ่าย ที่เรานำ มาโพสต์ ในวันนี้ ถ้าเรา ไม่บอก คุณเพื่อน ก็คง ไม่รู้ ใช่มั๊ย ล่ะคะว่า มันคือภาพ อะไรกันแน่...แม้แต่ตัว เราเอง ก็ไม่รู้ เหมือนกันว่า นางคือ สิ่งที่ มีชีวิต


img_9067s.jpg


img_9082s.jpg


🕸️วินาทีแรก ที่เราได้ เจอนาง เราคิดว่า นางเป็น กิ่งไม้เก่าๆ ที่ขึ้นรา เสียอีก..555..เพราะนาง เกาะอยู่ ตรงที่มี กิ่งไม้ผุๆ เก่าๆ เต็มไปหมด...แต่ตอน ที่นาง ขยับปีก เล็กน้อย นั่นแหล่ะ เราถึงได้ จ้องมอง นางให้ชัดๆ อีกที แต่ก็ยัง ไม่มั่นใจ ว่านาง เป็นสิ่ง มีชีวิต...เราจึงใช้ กิ่งไม้เล็กๆ แถวๆนั้น ลองเขี่ย ที่ปีก ของนาง


img_9089s.jpg


img_9085s.jpg


🕸️ผลปรากฎว่านางบินไปจากเราทันที แต่โชคดี ที่นาง บินไป ไม่ไกลนัก เราจ้องมอง ตามนาง พอรู้ว่า นางเกาะอยู่ ที่กิ่งไม้เก่าๆ อีกฟากหนึ่ง ของฝั่ง ทางเดิน เราจึงตาม ไปเก็บภาพ ของนาง ในทันที ทันใด...ในความคิด ของเรานะ เราคิดว่า นางเหมือน ปะการัง หรือไม่ก็ เหมือน ปลาทะเล ดูเหมือนนาง มีคีบ มีปาก มีตา แถมยัง มีตาที่ สวยงาม ซะด้วย แล้วก็มี ขนตา อีกด้วยนะ...เราไม่อยาก จะเชื่อว่า นางคือ ผีเสื้อ นี่ถ้านาง ไม่บิน เราก็คง เดาไม่ออก ว่านาง คือตัวอะไร?

_220.png

Thank you for visiting my post!
Thank you For all Your Upvotes and Comments,
I always deeply appreciate all of your support.

ขอขอบคุณ เพื่อนๆทุกคน ที่ติดตาม เรื่องราว ของเราเสมอมา
ขอบคุณทุกคะแนนโหวต + คอมเม้นท์ และกำลังใจที่มีให้กันตลอดมา
ความปรารถนาดี มีให้เพื่อนๆเสมอ
Much Love @tookta

_420.png