You are viewing a single comment's thread from:

RE: Food | ข้าวขาหมูข้าง BTS

in #thai6 years ago

พี่ติดตามน้องจาก ยูทูป. เก่งๆมากๆครับ ช่วยโฟลโล่พี่หน่อยนะครับ. แนะนำพี่หน่อยนะครับ พี่ยังใหม่อยู่ เพิ่งสมัครครับ

Sort:  

สวัสดีครับ ยินดีครับผม ว่าแต่เราอายุเท่าๆกันนะครับ ฮ่าๆ ผมย่าง 26 อาจจะอ่อนเดือน
หากงงตรงไหน ทักไลน์ หรือเพจมาได้นะครับ ข้อมูลจะอยู่ตามคลิปผมเลยนะครับ

ขอบคุณนะครับ ที่จริงผม 27 วันนี้ครับ ฮ่าๆๆ เดี๋ยวถ้ามีอะไรสงสัยจะขอคำแนะนำนะครับ