Food | ข้าวขาหมูข้าง BTS

in #thai6 years ago

สวัสดีครับพี่น้องชาว steemit ทุกท่าน ❤️
Hello steemit Friends ❤️
大家好。Steemit
❤️

IMG_20180326_144855.jpg

บ่ายนี้เพื่อนๆกินอะไรกันบ้างหรือยังครับ ?
วันนี้ผมมากินข้าวขาหมูที่ข้าง BTS แบริ่ง
ซึ่งร้านนี้ผมก็มากินบ่อยอยู่ครับ นอกจากข้าวขาหมูก็มีอาหารหลายเมนูกันเลยทีเดียว
ส่วนตัวผมกินแค่ข้าวขาหมูครับ ส่วนไวน์ @tsc กินต้มเลือดหมู กับข้าวสวยร้อนๆ เอิ่มมมม ฟินกันเลยทีเดียว

IMG_20180326_144901.jpg

ร้านนี้เป็นร้านที่ใช้เนื้อหมูเบทาโกครับ
ซึ่งเนื้อหมูนี้ไม่มีสารเร่งเนือแดง
ปลอดภัยครับผม รสชาติอาหารของลุงเขาจะอร่อย
ทุกเมนูเลยก็ว่าได้ครับ 😊

IMG_20180326_145026.jpg

เมนูอาหารและน้ำ ครับผม
ราคานี้ก็สมเหตุสมผลครับ แต่ก็เหมาะกับรสชาติที่อร่อยถูกปากครับผม
ส่วนราคาของข้าวขาหมูก็ตามนี้เลยครับผม

IMG_20180326_144957.jpg

สำหรับร้านนี้ พ่อค้าใจดีครับ พูดจากันเอง บางทีก็พูดตลกนิดๆ 5555
ส่วนที่ตั้งของร้านอยู่ข้าง BTS แบริ่งครับ
อยู่ใกล้ทางออกประตู 2 เมื่อลงบันไดมามองด้านซ้ายมือก็จะเจอร้านนี้เลยครับ

IMG_20180326_150655.jpg

หากใครผ่านมาต้องการมาทานผมแนะนำให้มาหลังบ่ายๆนะครับ หรือเสาร์ - อาทิตย์ เพราะช่วงเที่ยง ของวันจันทร์ - ศุกร์ คนจะเยอะมากครับ เพราะพนักงานโชว์รูมเบนซ์จะมาพักเบรกกินข้าวกันที่ร้านนี้สะเยอะ และพนักงานออฟฟิศแถวนี้ครับ
ผมเองเคยมาช่วงเที่ยงๆโอ้วววว รอนานมากคนเยอะ แล้วส่วนร้านมีโต๊ะน้อยครับ จึงไม่ค่อยเพียงพอกับลูกค้า ฮ่าๆ

เอาละครับสำหรับวันนี้กระผมก็ขอตัวลาไปก่อนไว้เจอกันใหม่นะครับ บ๊ายยย บายย


ขอบคุณสำหรับโหวตและการติดตามนะครับ
Thank you for upvote and follow
感谢您的投票和订阅。

1520771192832.jpg

Sort:  

พี่ติดตามน้องจาก ยูทูป. เก่งๆมากๆครับ ช่วยโฟลโล่พี่หน่อยนะครับ. แนะนำพี่หน่อยนะครับ พี่ยังใหม่อยู่ เพิ่งสมัครครับ

สวัสดีครับ ยินดีครับผม ว่าแต่เราอายุเท่าๆกันนะครับ ฮ่าๆ ผมย่าง 26 อาจจะอ่อนเดือน
หากงงตรงไหน ทักไลน์ หรือเพจมาได้นะครับ ข้อมูลจะอยู่ตามคลิปผมเลยนะครับ

ขอบคุณนะครับ ที่จริงผม 27 วันนี้ครับ ฮ่าๆๆ เดี๋ยวถ้ามีอะไรสงสัยจะขอคำแนะนำนะครับ

สะอาด และน่ากินมาก ๆ ครับ

ใช่ครับร้านนี้สะอาด และอร่อยด้วยครับ

น่ากินมากๆๆ

ว่างๆมาลองทานกันได้นะครับ อิอิ

ขาหมูน่ากินมาก ได้กระเทีียมเม็ดใหญ่ๆด้วยนี่ คงอร่อยน่าดู

ว่างๆ แวะมาทานได้นะครับ อิอิ

อุ้ยยย มายั่วต่อมความหิวความอยากอีกแล้ว น่าอร่อยนะค่ะ พูดถึงของกินใครละที่ไม่ชอบ

คริคริ อร่อยมากเลยครับพี่ ขอโทษนะครับที่ตอบช้า ช่วงนี้ ยุ่งๆ ทำช่อง และรายการใหม่ เดี๋ยวไม่นานก็จะมาโพส บ่อยๆเหมือนเมื่อก่อนแล้วครับ ^^

ถ้าผ่านไปแถวนั้นจะแวะไป

ได้เลยค้าบ ว่างๆ มาลองชิมกันได้เลย แถวนี้ของอร่อยๆ ทั้งนั้น อิอิ