นิสัยไม่ดีของคนส่วนใหญ่คือ

in #thailand6 years ago

FB_IMG_1518621711405.jpg

เวลาตัดสินใจสำเร็จ "ตัดสินใจช้ามาก"
แต่เวลาตัดสินใจที่จะล้มเหลว "ตัดสินใจเร็วมาก"

ผมก็ไม่รู้นะว่าเป็นเพราะอะไร? แต่อาจจะเป็นเพราะ
ความ "ล้มเหลว" เป็นสิ่งเดียวที่ "ไม่ต้องใช้ความพยายามมั้ง?"
เวลาทำเราอะไรๆที่ล้มเหลวเราก็เลย "ดูทำง่ายไปหมด"
แล้วเราก็พร้อม "ด้วยเหตุผล มารองรับความล้มเหลวของตัวเราด้วย"
แต่กลับกัน "เราดันไม่เคยมีเหตุผลมารองรับความสำเร็จของเราเลย"