Chùa Ba Vàng- Ba Vang Pagoda: Khoảng khắc bình yên trong tôi

in #travel5 years ago (edited)

Mỗi khi mệt mỏi căng thẳng bạn thường làm gì?
Có rất nhiều cách để giải tỏa sự mệt mỏi trong bạn.
Với tôi việc đi đâu đó lại là một liều thuốc hữu hiệu nhất
Hôm nay tôi xin giới thiệu tới bạn một nơi mà tôi đã đến trong chuyến hành trình của mình đó là chùa Ba Vàng - Bảo Quang Tự.
Xin chào tôi là Hiếu từ Duhing.com dưới đây là những khoảng khắc của tôi khi tới chùa Ba Vàng và những cảm nhận nhỏ của bản thân.
Đây thực sự là một trải nghiệm hết sức thú vị.

chua-ba-vang-0.1.jpg

Chùa Ba Vàng - Bảo Quang Tự (ánh sáng quý) xây dựng vào năm 1676, được tọa lạc trên lưng chừng núi Thành Đẳng ở độ cao 340m so với mặt nước biển, thuộc phường Quang Trung, Uông Bí, Quảng Ninh.
Chùa Ba Vàng được xem là ngôi chùa có chính điện lớn nhất.

Những khoảng khắc của tôi cùng chùa Ba Vàng

chua-ba-vang-4.1.jpg

Chùa là nơi mà tôi cảm thấy thực sự yên bình.

Khi ta đang bộn bề với những lo âu, căng thẳng của cuộc sống hãy tìm về chốn bình yên, nơi mà ta được cảm nhận là chính mình.
chua-ba-vang-1.1.jpg

Cuộc sống luôn có luật nhân - quả hãy sống một cuộc sống trọn tình vẹn nghĩa để ta luôn được nhẹ lòng.

chua-ba-vang-2.1.jpg

Sống trong đời sống cần có một tấm lòng, tấm lòng luôn hướng thiện

chua-ba-vang-3.1.jpg

Tâm là do ta, tâm có tĩnh thì lòng mới nhẹ

chua-ba-vang-6.1.jpg

Hãy luôn tha thứ và bao dung để mọi người đều sống chan hòa vui vẻ

Cảm giác đi chùa trong tôi thật bình yên và nhẹ nhàng, tôi học được cách sống bao dung hơn, vị tha hơn và cảm thấy thật nhẹ nhàng và hạnh phúc.
Bạn đã đi chùa vơi một tâm trạng thật sự bình an chưa? hãy giũ bỏ tất cả hòa mình vào thiên nhiên vào chốn bình yến để cảm nhận những khoảng lặng của cuộc sống, những lo toan muộn phiền sẽ cuốn đi trong ta chỉ còn sự bình yên và nhẹ nhàng đến lạ thường.
Một chuyến đi vô cùng ý nghĩa và đầy nhân văn.

Hiếu from duhing.com

Sort:  

Hi @nguyenduyenhieu,
Thank you for participating in the #travelfeed curated tag. To maintain a level of quality on the project we have certain criteria that must be met for participation. Please review the following: https://steemit.com/travelfeed/@travelfeed/how-to-participate-use-travelfeed-in-your-posts
We require at least 250 words in English.
Thank you very much for your interest and we hope to read some great travel articles from you soon!
The language of your post was automatically detected, if your English text is at least 250 words long or you have updated your post to fit our criteria, please reply to this comment with !tfreview for it to be considered for curation. For further questions, please contact us on the Steemit Travellers Discord.
Regards, @travelfeed