Sort:  

Luh! Haha! Tawanga tawa talaga ako sa mga hugot mo. Alas tres ng umaga lakas tawa ko haha!

May pinagdadaanan ka ba? Tara, kwentuhan tayo habang kumakain ng chocolate cake :D

hahhaha grabee gising na gising ka alas tres ng umaga... buti ka pa gising na gising , ako kailangan ko ng ilang tasang kape para magising sa katotohanan na wala na siya ...... echooos! charoot lang @leeart.... cge kwentuhan tayo dala ka isang whole chocolate cake ha? samahan mo na rin ng coffee , yung matapang yung kaya akong ipaglaban , tas tissue.... para kung sakaling maiyak ako sa kakatawa sa kwentuhan natin may pampahid na

Hahaha! Iniwasan ko talaga ko basahin agad. At least 5:50 a.m. okay na tumawa na malakas haha! Sabi nga ni vice ang pinakamahirap na tanong e anong value ng X kasi Y til now di pa din malimutan si X. Ang banat ni vhong, Z. Meaning Zero na daw ang value ng X. Kulang ata ako sa kape kung ano nasasabi ko haha!

O siya, akin na ang cake at coffee. Total ako na lang naman lagi ang nagbibigay haha!

so ayun natatawa ka, totoo naman mga sinasabi ko hindi yan sa akin sa iba kayang nakakaranas niyan. chooos! @leeart, okay naman yung puso ko, nasa kahon na para hindi na mawala, napagtagpi tagpi ko na sya, glue nga lang , hindi pa ako nakakabili ng mighty bond para power yung pagkakadikit niya.

uu narinig ko zero na yung value sa X pero nagsilabasan naman sila , iphone X, tas may Oppo find your X pa.... bakit pa hhanapin , wala na di bah? ,,,, hahahhahahaha

O siya, akin na ang cake at coffee. Total ako na lang naman lagi ang nagbibigay haha!

hahahah #hugot si kuya oh! okay lang kung ikaw palagi nag bibigay.... "Thank You' yung matatanggap mo... hahahhaha

Pansin ko mukhang engaging ka na tao. Baka gusto mu sumali dito https://steemit.com/engagement/@abh12345/5av4at-the-curation-and-engagement-leagues-steem-prizes-and-steem-bounty-available

Lagyan mo pa ng rugby para mas kakapit haha!

Ah talaga? Di ako updated sa mga phone na yan. So may value pa pala ang X - zillion haha! Nanjan lang mga X pakalat kalat. Ung iba magiging X pa lang haha!

Hahaha! Kakahawa mga hugot mo e.

Paano yan @leeart?

wow naman , rugby? ayaw ko nakakabaliw niyan pag ma smell mo ng matagal, mahihirapan ako magpadikit niyan at lalo "tidbits yung mga pieces.... tas rugby pa pandikit... ako yung mababaliw.... sila naman yung mabaliw sa akin minsan lang.... hahahahhaha :D :D

Ung iba magiging X pa lang haha!

hindi nga nila alam na , X na sila ... kaya di na pwede mag lingun.... hahahha

Madali lang. Paramihan ng comment every week haha! Nakakuha ako ng 150 na SP delegation jan tapos may steem pa pag naka top 10 ka. Kung interested ka, inform mo lang sa asher (abh12345) jan sa post na yan na gusto mo mag join at pasok ka na.

Wag mo kasi smell. Iturok mo na diretso sa heart haha!