Sort:  

Cảm ơn bạn vì bài viết Tiếng Việt. Mình cũng mới tham gia nên không hiểu nhiều gì về Steemit heert. Bài viết rất bôt ích cho người bắt đầu.

Mình cũng như bạn.mới tham gia vào steemit nên cung rất muốn hiểu rõ hơn về nó.mãi mới thấy được một bai tiếng việt thế này.cảm thấy rất vui 😊

May quá có người Việt Nam ở đây, cảm ơn bạn :)

vào group bên mình đi bạn rồi follow chéo nhau nhé

Follow nhau đi ^^

chào bạn

cám ơn bạn, xin hỏi có group fb nào có thể join để học hỏi ko?

tại sao chúng ta không chuyển luôn qua đây lập group đểhọc hỏi mà phải trở lại facebook ??

https://www.facebook.com/groups/863177457196155/ bạn có thể join gr này. mọi người rất nhiệt tình giúp đỡ bạn.
Follow me to update the new posts from me: https://steemit.com/@thethor1122

Bài viết rất bổ ích, bấy lâu nay không biết có cách kiếm tiền như thế này đấy. Cảm ơn bạn rất nhiều!!!

Great video!

cám ơn bạn . cho mình hỏi đăng video bằng cách nào vậy bạn ơi

Chào bạn, nếu bạn muốn đăng video trên Steemit, bạn pahit upload lên một trang web thứ 3 mình chọn Youtube là dễ và nhanh nhất. Sau khi upload video trên đó bạn chỉ cần coppy link từ Youtube bỏ vào bài đăng của bạn là được. Rất đơn giản nhé.
Chúc bạn thành công, hehe!

steem ganna rock the world

Hi, tag vietnam để mọi người dễ tìm bài upvote cho nhau nhé

Chuẩn b ạ.chả thấy viet nsm minh đâu cả ý

Bài viết rất cụ thể :D cảm ơn bạn. Đây là bài viết đầu tiên tôi reply trên steem

Cảm ơn bạn, bài viết rất bổ ích!

Cảm ơn vì bài viết nhé !

cảm ơn bài viết ạ, chào cả nhà

Mình thích bài viết của bạn

mình follow và up vote chéo nhau có kiếm được chút tiền cafe k nhỉ ?

Xin chào, em là người mới, rất vui vì được tham gia cộng đồng! follow để giao lưu nhé!

Chào bạn sao mình không đăng bài trên Myblog của steemit được nhỉ. Chữ post nó bị ẩn mất

bài viết hay rễ hiểu hi vọng bạn co nhiều bài viết bổ ích hơn nữa

he mình tưởng có mỗi mình mình cô đơn ở đây chứ hóa ra các bác việt nam đông ghê ý ^^ mọi người giúp đỡ nhau nhé