ICO ZEON - suy nghĩ của một người tham gia chương trình tiền thưởng

in #zeon6 years ago

Link đăng kí : https://zeon.network/
các bạn xem video giới thiệu về ICO ZEON tại đây:


hướng dẫn làm một số nhiệm vụ tiền thưởng:

Ai cũng mơ hồ trong thị trường ICO , một thị trường tìm năng , một thị trường mới mẻ hoàn toàn về công nghệ blockchainvới một số người .
Tôi đã tham gia vào môi trường này cũng được một thời gian. tôi có đọc các bài viết về blockchain, mật mã , mã thông báo ẩn danh, tiền điện tử v.v... các vấn đề xoay quanh tiền điện tử. thương mại ICO .
Chắc hẳn trong số chúng ta cũng đã có một lần mất ví của mình , chúng ta đang giống với trường hợp của Cryptsy Exchange & Mtgox mất tất cả Bitcoin của mình. Và họ đã được sự hỗ trợ của 100 email của người dùng giúp đỡ họ. đấy là kinh nghiệm đối tác trong hệ thống.
ICO ZEON sẽ giải quyết bài toán đó giúp cho chúng ta. sharding - chia mạng thành các mảnh nhỏ hơn, mỗi phân đoạn có khả năng xử lý các giao dịch song song, giảm thiểu độ phức tạp và rủi ro của người dùng. Sử dụng thiết kế giao diện người dùng cắt cạnh và chỉ UX sáng tạo nhất trong các sản phẩm của họ.

để hiểu về ZEON chúng ta cùng xem sơ đồ :
graph-light-d.png

Một dự án hướng cộng đồng
sẽ giải quyết các vấn đề
như: tỷ lệ giao dịch mở rộng, gian lận trong các dự án mã hóa và ICO, bảo mật và chấp nhận hàng loạt.
Nền tảng của họ, sẽ tạo ra công nghệ cho tương lai của sự tham gia an toàn trong huy động vốn từ cộng đồng của các dự án mật mã. chart-light-a.png
chart-light-b.png

Đồng tiền ZNC là sản phẩm của các kỹ năng và khả năng kết hợp của cộng đồng lập trình viên, nhà phát triển và chuyên gia kinh doanh đang phát triển.
ZEON khác với hàng trăm ICO và các dự án mã hóa? Cộng đồng của chúng tôi sẽ thực hiện một sự kiểm soát phi tập trung của họ bằng blockchain sáng tạo, hệ thống oracle và cơ sở hạ tầng thân thiện với người dùng.

  • BLOCKCHAIN ​​VÀ PoS 3.0
  • HỆ THỐNG THANH TOÁN NÂNG CAO
  • ĐỔI ORACLE ĐỔI MỚI
    Khi bạn đã tham gia vào hệ sinh thái ZEON, bạn có thể quản lý mọi thứ. Bất kỳ ai có điện thoại thông minh và kết nối internet đều có thể tham gia cuộc cách mạng crypto này. Đây là ví tiền điện tử thân thiện nhất với các chức năng sáng tạo.
    Các bạn hãy đọc thêm về ICO giấy trắng ở đây: https://zeon.network/whitepaper.pdf
    Bạn có thể lưu trữ ZNC của bạn với ví ZEON hoặc trao đổi. Họ khuyên bạn nên sử dụng ví ZEON được mã hóa của họ.
    Tokens là một đại diện của một tài sản hoặc tiện ích cụ thể thường nằm trên đầu trang của một blockchain khác. Tokens có thể đại diện cho bất kỳ tài sản cơ bản nào là có thể ăn được và có thể giao dịch được, từ hàng hóa đến điểm trung thành cho tới cả các đồng tiền điện tử khác.
    Tôi đã điểm qua một số thông tin mà bạn có thể hiểu được rõ được ICO ZEON. Bạn sở hữu mã thông báo là bạn đang sở hữu cả một hệ thống Dchain Blockchain, ví ZEON, staking ( khai thác lợi nhuận thông qua ví kỹ thuật số) , v.v..
    Kế hoạch của ICO chia làm nhiều giai đoạn , đó chính là điều mà ICO muốn đạt được trên đường phát triển .
    CÙng đồng hành với kế hoạch là đội ngũ ICO giàu kinh nghiệm . cố vấn, chuyên gia , cử nhân , kỹ sư, v.v... đủ để thấy được rằng hệ thống của hộ đang được chèo lái bởi những con người giỏi.
    ICO được liệt kê trên tất cả các kênh ICO : MCafee,Crypto Bazar , ICOBox , Bancor, KYCLegal .v.v....
    Quý III 2018 mã thông báo sẽ được liệt kê trên coinmarkercap.com. ( thị trường tiền tệ , tiền điện tử chung toàn cầu )
    Chỉ còn một thời gian ngắn nữa với những ai đã và đang sở hữu mã thông báo sẽ được giao dịch trên thị trường. Giá của ICO hiện tại : 1 ZNC = 0,0005 USD . Giá rất hợp lý các bạn ạ . Nếu bạn bỏ ra 100$ mua ZNC với giá đó, khi lên sàn có thể các bạn sẽ x10 , x20 , đó là chuyện có thể xảy ra thường ngày trên thị trường ICO các bạn ạ, tôi đã chứng kiến một số người ở VIệt Nam giàu lên vì đồng xu token này.
    Nếu các bạn nghi ngờ vì khả năng của đồng xu thì ngoài kia có rất nhiều người đã và đang sở hữu nó. Tại sao họ không nghi ngờ. tỷ lệ chiến thắng hiện tại là 50:50 . Bằng nhau các bạn ạ. Với tôi , tôi cũng muốn sở hữu cho mình một số mã thông báo. Nhưng không hẳn là không thể. Các bạn có thể tham gia chương trình tiền thưởng của ICO . Đăng kí tham gia các bạn có 12$ tương đương với 2400 ZNC. wow, nhiều đấy các bạn ạ. Ngoài ra các bạn có thể kiếm thêm từ chương trình bounty của họ tại đây: https://bitcointalk.org/index.php?topic=3163163.0 hoặc POC tại đây : https://medium.com/zeon-network/zeon-proof-of-care-mining-2f535a51da75
    Tôi có làm video để các bạn chưa biết thì làm theo hướng dẫn :

    Tôi mong rằng dù ít hay nhiều các bạn cũng sẽ sở hữu cho mình một ít mã thông báo ZNC , để cùng tôi đắm chìm sự giàu có phía cuối con đường, tôi không hứa sẽ giúp các bạn giàu, nhưng tôi hứa các bạn sẽ sở hữu cho mình 2400 mã thông báo đầu tiên khi tham gia vào liên kết ICO : https://zeon.network/
    theo dõi ICO tại đây : https://www.facebook.com/zeoncoin/
    https://twitter.com/zeon_coin
    http://www.t.me/zeon_officialgroup
    https://github.com/zeoncode/Zeon
    https://medium.com/@zeonnetwork
    Chúc các bạn sẽ đạt được mở ước của mình, chúc ICO thành công tốt đẹp .