ชีวิตเล็กๆที่เรียกว่าแมลง = Insect & Spider Lovers = 594 {Leucauge tessellata}

in CCHlast year

Dear All Insect Lovers And My Hivean Friends!

img_5253z.jpg

Photo By @tookta


img_5254s.jpg


🕸️สวัสดี ก่อนเข้านอน หลับไป ในค่ำ คืนนี้ นะคะ คุณเพื่อนๆ Hivean ที่รัก ทุกๆคน...เฮ้อ! อะไรมันจะ กระทันหัน ปานนี้หนอ?...และแล้ว น้องตี๋เล็ก ก็จาก เราไป จนได้ น้องจากเรา เร็วมาก เร็วเกินไป...น้องเพิ่ง จะล้มป่วย วันนี้ เป็นวัน ที่สามเอง เรายัง ไม่ทันจะ ทำใจเลย...เรารู้สึก เสียใจ มากๆนะ เมื่อเช้านี้ ตอนที่เรา ป้อนอาหาร และป้อนยา ให้น้อง เราได้กลิ่น จากปาก ของน้อง มันกลิ่น แรงมากๆ


img_5264s.jpg


img_5246s.jpg


img_5260s.jpg


🕸️กลิ่นปากของ น้องตี๋เล็ก ทำให้เรา นึกถึง กลิ่นปาก ของน้อง หมวยเล็ก ตอนก่อน ที่น้อง จะจาก เราไป มันกลิ่นแรง เหมือนกันมาก...แล้วตอน บ่ายสาม โมงตรึ่ง น้องตี๋เล็ก ก็จาก เราไป มันเป็น เวลาเดียว กันกับ ที่น้อง หมวยเล็ก จากเราไป...มันก็ เป็นเรื่อง ที่แปลก ดีนะ...วินาที ก่อนที่น้อง จะสิ้นใจ ดูเหมือนว่า น้องจะ ทรมาน มากๆเลย...เราเองก็ ได้แต่อยู่ กับน้อง เพื่อปลอบ ใจน้อง และเพื่อ ให้น้อง จากเราไป อย่างหมดห่วง


img_5255s.jpg


img_5261s.jpg


img_5250s.jpg


🕸️ส่วนพี่ ตี๋ใหญ่ นี่ก็ หนึ่งอาทิตย์แล้ว ที่น้อง นั่งซึม แต่น้องดู แข็งแรง ดีนะ...เราก็ได้ แต่หวัง ให้น้อง สู้กับ โรคนี้ ให้ได้ พยายาม บังคับน้อง ให้กิน อาหาร กินได้มาก เท่าไหร่ ก็ยิ่งดี กับตัวน้อง เท่านั้น...น้องจะได้ แข็งแรง และมีภูมิ ต้านทานโรค...

🕸️ส่วนภาพถ่าย เจ้าแมงมุม คัวนี้ เราได้ถ่าย เก็บเอาไว้ นานแล้วล่ะ...นางเป็น แมงมุม ที่มีขนาด ค่อนข้าง เล็กมาก และนาง มีชื่อว่า Leucauge tessellata นางเป็น แมงมุมที่ สวยมากๆ ตัวหนึ่ง...เราเจอนาง ที่สวน หลังบ้าน ตอนนั้น นางเกาะ อยู่ที่ ใบกล้วย

_200.png

Thank you for visiting my post!
Thank you For all Your Upvotes and Comments,
I always deeply appreciate all of your support.

ขอขอบคุณ เพื่อนๆทุกคน ที่ติดตาม เรื่องราว ของเราเสมอมา
ขอบคุณทุกคะแนนโหวต + คอมเม้นท์ และกำลังใจที่มีให้กันตลอดมา
ความปรารถนาดี มีให้เพื่อนๆเสมอ
Much Love @tookta

_400.png