ชีวิตเล็กๆที่เรียกว่าแมลง = Insect & Spider Lovers = 839 {Jumping Spider}

in CCH4 months ago

Dear All Insect Lovers And My Hivean Friends!


Photo By @tookta



☠สวัสดี ก่อนเข้านอน หลับไป ในค่ำ คืนนี้ นะคะ คุณเพื่อนๆ Hivean ที่รัก ทุกๆคน...เมื่อวานนี้ เราออกไป ถอนหญ้า ที่สวน หน้าบ้าน เราเพิ่งจะ สังเกต เห็นว่า ต้นกระถิน ถึงแม้ว่า จะเป็น ต้นเล็กๆ แต่ราก ยาวมาก หยั่งลึก ลงไป ในดิน และตรง มากด้วย...เราไม่รู้ว่า เมล็ดของมัน มาจากไหน แต่มันขึ้น เต็มสวน หน้าบ้าน เลยล่ะ...เราถอน จนเจ็บมือ ไปเลย






☠ และใน ขณะที่ เรากำลัง ถอนพวก ต้นวัชพืช อยู่นั้น เราก็ ได้เจอ กับเจ้า แมงมุม ตัวน้อยๆ ตัวนี้เข้า...นางสร้างรัง อยู่ที่ ใบกระถิน ลองสังเกต ดูดีๆสิว่า นางตัวเล็ก ขนาดไหน...ใบกระถิน สองใบ ก็สามารถ สร้างรัง ได้แล้ว ใบกระถิน หนึ่งใบ ใหญ่กว่า แมงมุม ตัวนี้ ประมาณ สามถึง สี่เท่า เลยล่ะ

_200.png

Thank you for visiting my post!
Thank you For all Your Upvotes and Comments,
I always deeply appreciate all of your support.

ขอขอบคุณ เพื่อนๆทุกคน ที่ติดตาม เรื่องราว ของเราเสมอมา
ขอบคุณทุกคะแนนโหวต + คอมเม้นท์ และกำลังใจที่มีให้กันตลอดมา
ความปรารถนาดี มีให้เพื่อนๆเสมอ
Much Love @tookta

Sort:  

PIZZA!

$PIZZA slices delivered:
@tin.aung.soe(2/10) tipped @tookta

!pizza
!hug

Dear @tookta, you just got hugged.
I sent 1.0 HUG on behalf of @golden.future.
(1/3)

Beautiful picture display of the insect.