ชีวิตเล็กๆที่เรียกว่าแมลง = Insect & Spider Lovers = 853 {Spittlebug Nymph}

in CCH3 months ago

Dear All Insect Lovers And My Hivean Friends!


Photo By @tookta



☠สวัสดี ตอนกลางวัน นะคะ คุณเพื่อนๆ Hivean ที่รัก ทุกๆคน...เราเพิ่ง จะมา รู้ตัวว่า เมื่อคืนนี้ ตัวเอง ไม่ได้ เขียนโพสต์ นะเนี่ย! คิดว่า ส่งโพสต์ ไปแล้ว เสียอีก...เราจึง นอนหลับ ฝันยาว ไปเลย...แถมยัง เป็นฝันที่ ตลกมากๆ อีกด้วย...เมื่อคืนนี้ เราฝัน ไปว่า เราได้ไป ช่วยใคร ก็ไม่รู้ แพ็คอาหาร และอาหาร บางอย่าง ก็ต้อง ใส่ถุง พลาสติก แล้วมัด ปากถุง ด้วยหนังยาง




☠บริเวณนั้น มันดูเหมือน ตลาดนัด ที่ไหน สักแห่ง...มันเป็น สถานที่ ที่เรา ไม่เคยเห็น มาก่อน...แต่เรื่อง ที่ว่า มันตลกดี มันอยู่ ตรงนี้ อาหารในถุง มันจะมี ช้าวสวย แล้วก็ อาหาร อีกสองอย่าง...หลังจาก ที่เรา มัดถุง อาหารเสร็จ เราได้มอง เข้าไป ในถุง อาหาร...ปรากฎว่า ในถุง อาหาร มันมี อาหารเม็ด ที่เป็น อาหารหมา รวมอยู่ด้วย..555...เฮ้ย! มันเกิด อะไรขึ้น วะเนี่ย?...จากนั้น เราได้เช็ค อาหาร ถุงอื่นๆ เพราะอยาก รู้ว่า จะมี อาหารของ น้องหมา เหมือนกันมั๊ย




☠ผลปรากฎว่า อาหาร ทุกถุง มีอาหารเม็ด รวมอยู่ด้วย...ในหนึ่งถุง มันจะมี ข้าวสวย แล้วก็ กับข้าว สองอย่าง แล้วก็ อาหารเม็ด ของน้องหมา อีกหนึ่งอย่าง...เราสงสัยมาก พยายาม มองหา ใครสักคน เพื่อที่จะ ถามเหตุผล ว่าทำไม ต้องใส่ อาหารหมา เข้าไปด้วย หรือว่า นี่เป็น อาหารของ น้องหมา งั้นเหรอ?...ยังไม่ทัน ที่จะ ได้ถาม เราก็ตื่น เสียแล้ว เฮ้ย...มาพูดถึง เจ้าแมลง ตัวน้อยๆ ตัวนี้ กันดีกว่า...นางเป็น ตัวอ่อน ดูจาก ภาพสุดท้าย จะเห็นว่า นางอาศัย อยู่ใน ฟองอากาศ...และฟอง อากาศนั้น ก็เหมือน ที่หลบภัย และอาหาร ของนาง...พอเรา เก็บภาพ ได้สักพัก นางก็เริ่ม เดินออกมา จากฟอง อากาศ...ตอนที่นาง เดินอยู่ นางก็ ยืดส่วนก้น ไปด้วย...ยืดออก แล้วหดเข้า ทำอยู่ อย่างนั้น หลายรอบ เราก็ ไม่รู้ว่า นางทำ อย่างนั้น ไปทำไม?

_200.png

Thank you for visiting my post!
Thank you For all Your Upvotes and Comments,
I always deeply appreciate all of your support.

ขอขอบคุณ เพื่อนๆทุกคน ที่ติดตาม เรื่องราว ของเราเสมอมา
ขอบคุณทุกคะแนนโหวต + คอมเม้นท์ และกำลังใจที่มีให้กันตลอดมา
ความปรารถนาดี มีให้เพื่อนๆเสมอ
Much Love @tookta

Sort:  

PIZZA!

$PIZZA slices delivered:
@tin.aung.soe(3/10) tipped @tookta

!LUV

tookta, golden.future sent you LUV. 🙂 (1/10) tools | trade | connect | daily

Made with LUV by crrdlx.